Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GIẢI BÓNG CHUYỀN KGC NĂM 2023 CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

Rate this item
(0 votes)

Sau thành công của Giải bóng đá KGC CUP 2023, trường Cao đẳng Kiên Giang tiếp tục mang đến cho các bạn sinh viên một cuộc thi thể thao mới ở bộ môn bóng chuyền đầy hấp dẫn và kịch tính - Giải bóng chuyền KGC năm 2023cùng sự đồng hành của đơn vị tài trợ là Ngân hàng Bản Việt (BVBank). Tại mùa giải năm nay, toàn trường có 34 đội đăng ký thi đấu, trong đó có 7 đội thuộc nội dung Nữ, 11 đội thuộc Cao đẳng 9+ và 16 đội Cao đẳng (THPT). Với số lượng tham gia đông đảo như vậy, chứng tỏ môn thể thao này có sức thu hút cực kỳ lớn đối với các bạn trẻ của KGC, đồng thời hứa hẹn nhà trường sẽ có một mùa giải thật sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng tạo sân chơi cho sinh viên tham gia rèn luyện thể lực saunhữnggiờ học tập trên lớp, ngoài ra còn giúp phát hiện hạt nhân trong bộ môn bóng chuyền để đào tạo, bồi dưỡng tham gia các giải đấu cao hơn.

Lễ khai mạc Giải bóng chuyền KGC năm 2023sẽđược tổ chức lúc 16 giờ 30, ngày 29/12/2023 tại sân bóng chuyền khu vực khoa Cơ khí, cơ sở Mạc Cửu. Ngay sau đó, các trận đầu tiên sẽ chính thức diễn ra, khởi động giải đấu thật rộn ràng và kịch tính. Thời gian thi đấu diễn ra vào buổi chiều các ngày trong tuần, bắt đầu vào lúc 16g40 và các ngày thứ 7, chủ nhật cụ thể theo hình đính kèm hoặc tại đường link sau đây: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1DfSg5yZDVuJ677w5Q0klxoj_M3MeVoT7/edit#gid=1343697227

Sự ủng hộ của khán giả chính là nguồn động lực rất lớn cho các cầu thủ cố gắng hết mình để giành chiến thắng, chính vì vậy rất mong Quý thầy cô và các bạn sinh viên hãy đến xem cũng như cổ vũ thật nhiệt tình cho các đội của chúng ta, góp phần tạo một mùa giải thật thành công!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI