Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KGTEC HÀO HỨNG THAM DỰ LỄ RA QUÂN HỌC KỲ THỰC TẬP DOANH NGHIỆP TẠI PHÚ QUỐC

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 10 tháng 4 năm 2017, trường Cao đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang đã tổ chức buổi Lễ ra quân Học kỳ thực tập doanh nghiệp tại Phú Quốc, đưa hơn 200 sinh viên (SV) chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, CNKT Xây dựng, Tiếng Anh Du lịch, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành Cao đẳng khóa 9 đến thực tập tại Phú Quốc từ ngày 10/4 đến ngày 30/6/2017. Buổi lễ đã thu hút đông đảo học sinh sinh viên và giáo viên trong toàn trường đến tham dự, động viên và chia tay các bạn trước khi lên đường.

Theo kế hoạch đào tạo của các khóa Cao đẳng, SV sẽ tham gia một học kỳ thực tập tại doanh nghiệp với thời lượng 15 tuần để rèn luyện kỹ năng tay nghề và làm việc như một nhân viên thực thụ trước khi tốt nghiệp khóa học. Đây sẽ là cơ hội để SV có điều kiện tiếp cận thực tế tại các cơ quan, doanh nghiệp từ đó hoàn chỉnh các kỹ năng và kiến thức đã học tập tại trường.

Toàn cảnh buổi lễ ra quân

Tại buổi lễ thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những lời dặn dò dành cho các em SV, hy vọng các em sẽ tự tin và phát huy tốt năng lực của bản thân để có thể hoàn thành khóa thực tập doanh nghiệp. Và trên hết là các em cần chấp hành đúng nội quy nơi thực tập, đảm bảo kỷ luật lao động, có trách nhiệm trong công việc, luôn trung thực trong lời nói và hành động góp phần giữ vững chất lượng đào tạo và uy tín của nhà trường

Thầy Hồ Minh Triết phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, em Trần Thị Chuyên lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành 2 đã chia sẻ: “Đây chính là cơ hội để tôi và các bạn vận dụng kiến thức đã được học tập và rèn luyện khi ngồi trên ghế giảng đường, tiếp xúc với một môi trường làm việc hiện đại như môi trường làm việc ở Vinpearl, Novotel càng khiến cho chúng tôi cảm thấy vô cùng hào hứng. Tôi và các bạn sẽ luôn ra sức học tập trau dồi thêm kinh nghiệm làm việc, rút ra những bài học thực tiễn đầy bổ ích. Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy hết năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho chuyến đi, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng đào tạo của trường và đặc biệt doanh nghiệp sẽ có cái nhìn sâu sắc, đặt niềm tin khi ký kết các giao ước tuyển dụng SV của nhà trường đến làm việc tại doanh nghiệp của họ”

SV Trần Thị Chuyên phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp, rất nhiều cảm xúc khác nhau vui có, buồn có, có những nụ cười và nhiều nước mắt. Hy vọng các em sẽ có một học kỳ thực tập doanh nghiệp đầy bổ ích và thú vị, không ngừng học tập, tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tay nghề, sẽ tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường. Hãy tận hưởng một trải nghiệm thực thi nghề nghiệp đầy mới mẻ và xem đây là một thử thách rèn luyện bản thân. Chúc các em sẽ luôn khỏe mạnh, tự tin, phát huy tốt năng lực của bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm SV

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI