Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Học sinh sinh viên KGTEC hào hứng tham gia "Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017"

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 26/05/2017 trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tưng bừng tổ chức “Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017” với sự tham gia của 23 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, thu hút hơn 600 học sinh sinh viên (HSSV) toàn trường. Với mục tiêu tạo điều kiện cho HSSV đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp được tiếp cận nhà tuyển dụng, ứng tuyển vào các vị trí việc làm phù hợp bản thân và ngành nghề đào tạo. Đồng thời, tạo môi trường để HSSV đang học tập tại trường được trải nghiệm về không khí buổi tuyển dụng và tìm hiểu nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp, góp phần định hướng nghề nghiệp, từ đó có quá trình rèn luyện, học tập tốt hơn. Bên cạnh đó, nhà trường còn mong muốn ngày càng tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo địa chỉ tin cậy cho doanh nghiệp tuyển dụng lao động qua đào tạo, phù hợp nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp.

Trong chương trình khai mạc, thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý doanh nghiệp tham dự ngày hội tư vấn tuyển dụng năm 2017, đây là dịp để HSSV có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động nhằm thực hiện được các mục tiêu định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho HSSV, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp. Và trong thời gian tới, nhà trường sẽ luôn là nhịp cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp với HSSV.

Thầy Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 

Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các doanh nghiệp tuyển dụng

 

Cũng trong chương trình khai mạc, đại diện doanh nghiệp đã trực tiếp giới thiệu về các vị trí việc làm, về nhu cầu tuyển dụng và những chế độ chính sách nhằm thu hút sự quan tâm các bạn HSSV đến tham quan gian hàng của doanh nghiệp và tham gia ứng tuyển.

 

Ông Ngô Kỳ Ngộ - Phó giám đốc Hòa Bình resort (Hòa Giang)

 

Ông Lý Văn Sơn - Giám đốc Cty Cổ phần nông trại sinh thái Ecofarm

 

Ông Nguyễn Trần Chí Hải – Cty Cổ phần Vinpearl Land

 

Ông Lê Văn Ngẫu – Cty Du lịch Pháp Việt Á

 

Tham gia Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017, các bạn HSSV có dịp thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm thuộc nhiều lĩnh vực thông qua việc nộp hồ sơ trực tiếp và tham dự phỏng vấn ngay tại gian hàng của doanh nghiệp.

 

Ngày hội tư vấn và tuyển dụng năm 2017 đã kết thúc tốt đẹp. HSSV tham gia đã có được những trải nghiệm thực tế bổ ích và rút ra được nhiều kinh nghiệm trong vấn đề tìm kiếm việc làm, ngoài ra một số bạn HSSV đã có được một vị trí làm việc đúng chuyên ngành hoặc công việc phù hợp với mức lương rất hấp dẫn. Thêm vào đó, thành công của Ngày hội chính là cơ sở để trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Kiên Giang nâng cao hơn nữa chất lượng và tính thực tiễn của chương trình đào tạo, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm sinh viên

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI