Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hoạt động ngoại khóa cùng SKILL CLUB

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 20/02/2016 câu lạc bộ (CLB) kỹ năng đã có buổi sinh hoạt dã ngoại lần đầu tiên tại công viên An Hoà – TP. Rạch Giá – Kiên Giang với chủ đề “Ngày tết cổ truyền Việt Nam”. Buổi sinh hoạt đã thu hút đông đảo các bạn HSSV trong CLB tham gia và diễn ra trong không khí vui tươi, đầy hào hứng. Với nhiều trò chơi hấp dẫn, sinh động và nội dung phong phú đã được các nhóm đầu tư cũng như chuẩn bị khá chu đáo. Chính vì thế, buổi sinh hoạt đã đem đến cho các thành viên những tiếng cười sảng khoái, những kinh nghiệm thú vị và những bài học bổ ích. Ngoài ra các em còn được rèn luyện nhiều kỹ năng như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp.

   

   

Cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng CTSV chia sẻ: “Khi tham gia cùng các em lần này, tôi nhận thấy các em đã năng động hơn và tự tin hơn rất nhiều so với lần sinh hoạt đầu tiên. Bên cạnh đó, các em giao tiếp với bạn bè cũng tốt hơn, đặc biệt là các em đã phối hợp với nhau rất tốt khi tham gia các trò chơi đòi hỏi việc vận dụng kỹ năng làm việc nhóm”

SV Lê Tuyết Đào nói: “Hôm nay là một ngày đầy ý nghĩa, rất vui và rất thú vị, buổi sinh hoạt đã giúp em và các bạn học hỏi nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế, được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Và trên hết, em thấy mình đã vận dụng được nhiều kỹ năng học trên lớp vào trong các hoạt động thực tế như: giao tiếp cùng bạn bè, làm việc nhóm thông qua các trò chơi tập thể…”

 

 

 

   

   

Buổi sinh hoạt kéo dài hơn 3 giờ nhưng có rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì  ngọt ngào với tiết mục văn nghệ dân ca 3 miền, khi thì lắng đọng với bài thuyết trình về ngày tết đoàn viên của nhóm BANANA, lúc lại hào hứng và vui nhộn với các trò chơi của nhóm THẬP ĐẠI…

Tiết mục văn nghệ dân ca 3 miền do Thị Hường, Hồng Trang, Phương Quyên biểu diễn

 

   

Trò chơi “Ai nhanh hơn” do nhóm Thập Đại chuẩn bị

 

Nhóm BANANA với bài thuyết trình về ngày tết đoàn viên

 

Các bạn HSSV thân mến! dự kiến nội dung của buổi sinh hoạt tiếp theo sẽ là chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, ngoài ra còn có các hoạt động hướng tới ngày thành lập Đoàn 26/3. Lịch sinh hoạt thường niên của CLB sẽ tổ chức vào ngày 15 hàng tháng nếu các bạn muốn tham gia CLB hãy đến BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN để đăng ký.

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm SV

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI