Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HAI SINH VIÊN ƯU TÚ KGTEC VINH DỰ ĐƯỢC TRỞ THÀNH ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Rate this item
(0 votes)

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, Chi bộ Công tác sinh viên thuộc đảng bộ trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang luôn bám sát nhiệm vụ, phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên nhằm làm tốt công tác xây dựng, phát triển đoàn viên ưu tú từ lực lượng học sinh – sinh viên (HSSV), chuẩn bị đầy đủ những yếu tố tiên quyết cho những đoàn viên ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Chiều ngày 07/7/2016, Chi bộ Công tác sinh viên đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho  2 quần chúng Nguyễn Hoàng Thượng, lớp Dịch vụ thú y – CĐ.K7 và Lưu Phước Thạnh, lớp Xây dựng 1 – CĐ.K7. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Quân – Phó bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Lê Đăng Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư đoàn trường; đồng chí Lê Thị Khánh Duy – Phó bí thư đoàn trường; các đồng chí đảng viên và cảm tình đảng trong chi bộ.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp đã diễn ra trang trọng, theo đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Huy Cường – Bí thư Chi bộ Công tác sinh viên. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 2 đồng chí đảng viên mới đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, luôn nỗ lực trong học tập, tích cực tham gia các phong trào trong và ngoài nhà trường.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, 2 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

   

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thượng, lớp Dịch vụ thú y – CĐ.K7 và đồng chí Lưu Phước Thạnh, lớp Xây dựng 1 – CĐ.K7 đọc lời tuyên thệ

Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Phạm Huy Cường đã phân công cụ thể các đồng chí là đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ 2 đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng chí Phạm Huy Cường cũng thay mặt cho các đảng viên mới gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy nhà trường, Chi bộ đã tạo điều kiện tốt nhất để các quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Quân gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đảng viên mới – những đoàn viên ưu tú từ lực lượng HSSV góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ. Ngoài ra, đồng chí yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục tích cực phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời, nhắc nhở Chi bộ cần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, cũng như chú trọng công tác phát triển Đảng viên mới, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, em Lưu Phước Thạnh xúc động cho biết: “Em rất vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và cũng nhận thấy rõ được trách nhiệm khi trở thành một đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Em xin hứa sẽ luôn nêu cao tính gương mẫu, ra sức phấn đấu, học tập tu dưỡng rèn luyện đạo đức, nâng cao năng lực của bản thân. Và em hy vọng trong thời gian tới Chi bộ Công tác sinh viên tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong lực lượng HSSV để có thêm nhiều đoàn viên ưu tú tiếp tục được đứng vào hàng ngũ của Đảng giống như em”.

Đồng chí Trần Lê Đăng Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư đoàn trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Lưu Phước Thạnh

 

Đồng chí Lê Thị Khánh Duy – Phó bí thư đoàn trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hoàng Thượng

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Công tác sinh viên đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng với sự bổ sung đảng viên mới từ lực lượng HSSV chi bộ sẽ phát huy sức trẻ trong học tập, trong các phong trào của chi bộ, đảng bộ trường và gặt hái nhiều thành tích trong thời gian sắp tới.

Bộ phận Tư vấn, Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm SV

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI