Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH VIÊN KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ HOÀN CHỈNH HỒ SƠ THỰC TẬP DOANH NGHIỆP, XUẤT QUÂN NGÀY ĐẦU NĂM

Rate this item
(0 votes)

Thực tập doanh nghiệp là một khâu không thể thiếu trong quá trình đào tạo các nghề tại trường Cao đẳng Kiên Giang. Đối với Khoa Điện - Điện tử, do tình hình dịch bệnh nên việc thực tập doanh nghiệp năm học 2021 – 2022 cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Sau khi thực hiện tiêm phòng vắc xin đầy đủ 2 mũi cho các em sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử CĐ K13 cùng với sự cho phép của nhà trường và sự hợp tác của doanh nghiệp lớn trong, ngoài tỉnh như: Vingroup – Phú Quốc; Khách sạn Premier Residences và Resort Premier Village Phú Quốc thuộc tập đoàn Sungroup; Công ty TNHH MTV TM DV Hai khôi; Công ty TNHH Điện Việt Nhật TP. HCM; CTCP Ánh Minh Sang, khoa Điện - Điện tử tiến hành tổ chức cho sinh viên thực tập doanh nghiệp trong khoảng thời gian từ 7/2/2022 đến 2/4/2022.

Để chuẩn bị cho đợt thực tập lần này, lãnh đạo khoa đã chuẩn bị đầy đủ kế hoạch, đề cương thực tập cũng như tổ chức 2 cuộc họp gặp gỡ sinh viên để trao đổi về công tác thực tập, điều kiện ăn ở, yêu cầu và sự hỗ trợ của doanh nghiệp...

Thầy Đoàn Quốc Hưng – Trưởng khoa Điện - Điện tử trao đổi với sinh viên về việc đi thực tập

 

Thầy Đoàn Nguyễn Khắc Trúc – Phó Trưởng khoa Điện - Điện tử trao đổi với sinh viên về việc đi thực tập

Bên cạnh đó, lãnh đạo khoa cũng tiến hành họp với phụ huynh bằng hình thức trực tuyến để thông báo tình hình sinh viên đi thực tập và trao đổi những thắc mắc của phụ huynh về quá trình các em tham gia làm việc với doanh nghiệp. Thông qua buổi trao đổi, phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn chương trình đào tạo của nhà trường, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu của nhà trường với địa phương.

Thầy Đoàn Quốc Hưng – Trưởng khoa Điện - Điện tử trao đổi với phụ huynh của sinh viên về việc đi thực tập

Trong nhiều năm qua, HSSV của khoa luôn được các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đánh giá rất cao về ý thức, thái độ và kỹ năng trong lao động. Các doanh nghiệp cũng sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện để HSSV của khoa được thực tập đạt hiệu quả. Hy vọng sau đợt thực tập lần này, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế, góp phần hoàn thiện các kỹ năng, hình thành tác phong làm việc chuyên nghiệp để làm hành trang vững chắc, tự tin bước vào nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Khoa Điện - Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI