Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HỌC SINH, SINH VIÊN KGC TỰ HÀO NHẬN KHEN THƯỞNG VÌ NHỮNG THÀNH TÍCH TỐT TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN

Rate this item
(0 votes)

Mặc dù mới vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, ít nhiều làm ảnh hưởng đến công tác giáo dục, đào tạo của các trường trong khu vực nói chung và trường Cao đẳng Kiên Giang nói riêng, thế nhưng điều đáng mừng là những khó khăn đó vẫn không ngăn được sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên tại KGC. Điều này đã thể hiện rõ ở phong trào và kết quả học tập, rèn luyện chung trong toàn trường cũng như trong từng khóa, từng lớp, trong đó nổi lên nhiều sinh viên và tập thể lớp có thành tích cao được tuyên dương, khen thưởng.

Trong năm học 2021-2022 vừa qua, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho 2 tập thể lớp vươn lên đạt danh hiệu tập thể lớp Xuất sắc, tập thể lớp Tốt cùng 903 bạn sinh viên thuộc các ngành đạt danh hiệu học sinh, sinh viên Xuất sắc, Giỏi và Khá. Ngoài việc chú trọng công tác giảng dạy, trường vẫn luôn quan tâm động viên, khích lệ phong trào học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên. Bởi vì KGC tin rằng, những nỗ lực của các bạn dù ít hay nhiều cũng đều rất đáng trân trọng. Những tấm giấy khen, những phần quà nhỏ sẽ là nguồn động viên khích lệ, khuấy động phong trào học tập, nghiên cứu khoa học trong sinh viên và giúp các bạn phấn đấu hơn nữa trong suốt quá trình học tập tại trường.

KGC xin chúc mừng các bạn sinh viên đã được tuyên dương, khen thưởng vì những thành tích trong học tập và rèn luyện ở năm học vừa qua. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình trong thời gian sắp tới, đồng thời lan tỏa thông điệp “học hết sức, chơi hết mình” đặc trưng của tuổi trẻ Cao đẳng Kiên Giang đến các thế hệ sinh viên tiếp theo.

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI