Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CƠ KHÍ INSEE – CƠ HỘI KHẲNG ĐỊNH MÌNH TẠI MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ

Rate this item
(0 votes)
NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CƠ KHÍ INSEE – CƠ HỘI KHẲNG ĐỊNH MÌNH TẠI MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ

Trường Cao đẳng Kiên Giang thông báo tuyển sinh ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí đào tạo tại nhà máy xi măng INSEE Hòn Chông, dành cho các bạn trẻ có mong muốn được học miễn phí và có công việc ngay sau khi ra trường tại doanh nghiệp quốc tế.

Đây là chương trình hợp tác giữa nhà trường và Công ty TNHH Siam City Cement (Việt Nam), được triển khai từ năm 2001 kéo dài cho đến nay với rất nhiều lợi ích vượt trội. Từ chương trình này, hàng trăm kỹ sư lành nghề đã được đào tạo và trực tiếp làm việc tại nhà máy INSEE cùng nhiều doanh nghiệp cơ khí lớn khác trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Chính vì vậy, chương trình luôn nhận được nhiều sự quan tâm từcác bạn trẻ yêu thích khối ngành kỹ thuật, đồng thời cũng thu hút một lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển trong mỗi mùa tuyển sinh.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực cơ khí và muốn có cơ hội được làm việc trong công ty nước ngoài với mức lương cao, hãy chớp lấy thời cơ ngay bằng cách đăng kýxét tuyển ngay tại đây: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Trong mục chọn ngành, các bạn chọn “Công nghệ kỹ thuật Cơ khí (12 Chỉ tiêu của INSEE)”

1. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 01/03/2024 đến ngày 31/7/2024

2. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên, có tuổi đời từ 18 đến 20 tuổi, có hộ khẩu thường trú hoặc học THPT tại Hà Tiên, Giang Thành, Kiên Lương, Hòn Đất, Rạch Giá và Tân Hiệp.

3. Chỉ tiêu tuyển sinh: 12 sinh viên

4. Lợi ích khi sinh viên học ngành cơ khí tại INSEE: Không phải đóng học phí; Được trợ cấp tiền sinh hoạt hàng tháng; Vừa được học lý thuyết vừa được thực tập trên công việc thực tế tại các bộ phận kỹ thuật trong nhà máy, được tiếp cận với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại; Có cơ hội học tiếng Anh kỹ thuật và tiếng Anh cho việc giao tiếp quốc tế; Được trang bị đầy đủ sách vở và đồ bảo hộ lao động. Được hỗ trợ mua bảo hiểm tai nạn, ốm đau; Có cơ hội việc làm tại công ty xi măng INSEE sau khi tốt nghiệp.

 

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI