Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐIỆN, ĐIỆN TỬ - NHÓM NGÀNH HỌC KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Rate this item
(0 votes)
ĐIỆN, ĐIỆN TỬ - NHÓM NGÀNH HỌC KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Nhóm ngành Điện, Điện tử luôn giữ vị trí quan trọng trong sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại. Với tốc độ tiến bộ không ngừng của khoa học kỹ thuật, nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực này ngày càng cao, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những ai theo đuổi. Tại Trường Cao đẳng Kiên Giang, các ngành học thuộc nhóm Điện và Điện tử đang được đầu tư mạnh mẽ, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Với chương trình đào tạo có thời lượng thực hành chiếm tới 70%, sinh viên nhóm ngành Điện - Điện tử tại trường Cao đẳng Kiên Giang thường xuyên được học tập và trải nghiệm trên các trang thiết bị, hệ thống máy móc đa dạng, phong phú. Đồng thời, các bạn trẻ còn có thể tham gia vào các cuộc thi, phong trào, công trình nghiên cứu, góp phần giúp các bạn có tay nghề vững vàng hơn sau khi ra trường. Năm 2024, trường tuyển sinh lĩnh vực Điện - Điện tử ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+ bao gồm các ngành như sau: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí.

Đối với ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử

Sinh viên được trang bị kiến thức về thiết bị điện, hệ thống điều khiển tự động cơ bản trong công nghiệp, hệ thống lạnh dân dụng; lập kế hoạch bảo trì và sửa chữa các loại động cơ điện, máy phát điện, hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp, mạch điện tử cơ bản; thiết kế, thi công, vận hành các mạch điện khí nén, mạch điều khiển tự động...; lập trình các mạch điều khiển tự động cơ bản bằng bộ điều khiển lập trình (PLC) và vi điều khiển.

Đối với ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

Sinh viên được trang bị các kiến thức về hệ thống điện, lạnh trong dân dụng và công nghiệp; thực hành kỹ năng thiết kế, tổ chức lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và hệ thống điện chiếu sáng và điện lạnh thông dụng.

Nhóm ngành Điện, Điện tử tại Trường Cao đẳng Kiên Giang không chỉ mang lại kiến thức chuyên môn vững chắc mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng lớn và hấp dẫn. Với sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, đây là một lĩnh vực không bao giờ lỗi thời và luôn có nhu cầu nhân lực cao, đảm bảo tương lai tươi sáng cho các sinh viên. Hãy gia nhập Trường Cao đẳng Kiên Giang để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Điện và Điện tử, góp phần vào sự phát triển của xã hội và công nghệ.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên nhóm ngành Điện, Điện tử các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

--------

* Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

++ Hotline: 0916.769.269

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

 
 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI