Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CƠ HỘI TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG KHOA DU LỊCH - NGOẠI NGỮ

Rate this item
(0 votes)
CƠ HỘI TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU CÙNG KHOA DU LỊCH - NGOẠI NGỮ

Trong thời đại thế giới mở như hiện nay, nhiều bạn trẻ không chỉ học để tìm kiếm việc làm trong nước mà còn mong muốn có cơ hội lập nghiệp tại nước ngoài. Nếu bạn cũng thuộc “team” năng động, bản lĩnh và yêu thích khám phá như vậy thì các ngành của lĩnh vực Du lịch, Ngoại ngữ chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Việc thông thạo một ngoại ngữ nào đó, đặc biệt là tiếng Anh không chỉ giúp các bạn được ưu tiên trong mắt nhà tuyển dụng mà còn hỗ trợ bạn thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Khác với những chuyên ngành khác, sinh viên sau khi học xong chỉ làm việc đúng chuyên môn thì các bạn học các ngành tiếng Anh lại được “tự do” chọn lựa phát triển khả năng của mình ở hầu hết tất cả các lĩnh vực với mức thu nhập đáng mơ ước.

Đối với các ngành Du lịch, sinh viên sẽ trực tiếp tham gia vào những giờ học như đang làm công việc thực tế tại một doanh nghiệp lữ hành hay một nhà hàng, khách sạn 4-5 sao. Bên cạnh kỹ năng nghề nghiệp, sinh viên của khoa còn được khuyến khích trang bị thêm kỹ năng mềm, chính vì vậy các bạn ấy rất dễ dàng lấy điểm trước các nhà tuyển dụng và nhiều cơ hội được nhận làm việc ngay sau khi ra trường.

Năm 2024, trường tuyển sinh lĩnh vực Du lịch ở cả 02 trình độ: Cao đẳng và Cao đẳng 9+ gồm các ngành như sau: Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Hướng dẫn du lịch, Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Tiếng Anh Du lịch, Tiếng Anh. Với chương trình Cao đẳng 9+, người học sẽ được miễn 100% học phí trung cấp và chi phí ký túc xá. Ngoài chương trình đại trà, các bạn còn có thể đăng ký học chương trình chất lượng cao với nhiều ưu đãi và lợi ích vượt trội. Trong suốt quá trình học, sinh viên thường xuyên được tham quan thực tế các cơ sở, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đồng thời còn có riêng 01 học kỳ thực tập toàn thời gian tại các công ty, nhà hàng, khách sạn 4-5 sao là đối tác của KGC, mở rộng cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn đang chào đón các bạn thí sinh, nhanh tay đăng ký ngay để sớm trở thành tân sinh viên các bạn nhé. Đăng ký vô cùng dễ dàng tại đây:

Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

--------

Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

 

++ Hotline: 0916.769.269

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI