Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGTEC đồng hành và biểu dương những nghĩa cử cao đẹp

Rate this item
(0 votes)

Sáng ngày 9/3/2016, Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội Khuyến học; Cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên; Thầy Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đại diện nhà trường đến thăm và trao số tiền 12.214.000 đồng cho em Trần Quang Trà, sinh viên lớp EVE 14. Đây là số tiền Hội khuyến học đã vận động quyên góp từ tập thể cán bộ giáo viên và học sinh – sinh viên trong toàn trường.

Trần Quang Trà là một sinh viên năng động, lễ phép với thầy cô và gần gũi với bạn bè. Do hoàn cảnh gia đình neo đơn và rất khó khăn, nên những dịp nghỉ lễ em tranh thủ đi làm thêm kiếm tiền trang trải cho việc học. Và trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, do phải làm thêm đến khuya nên trên đường về nhà vào sáng hôm sau, em đã bị tai nạn giao thông. May mắn là em đã thoát khỏi cái chết nhưng cần điều trị trong một thời gian dài. Hiện nay sức khoẻ của em đang dần ổn định và hồi phục. Vì thế số tiền ủng hộ mà gia đình em nhận được từ phía Hội khuyến học nhà trường là nguồn động viên rất lớn, tiếp sức cho em và gia đình vượt qua thời điểm khó khăn này. Trà và gia đình rất xúc động trước những tình cảm mà các bạn học sinh – sinh viên và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã quan tâm và giúp đỡ em.

Hy vọng em Trà sẽ sớm bình phục và quay trở lại tiếp tục học tập. Nhân dịp này gia đình em Trà, Ban Giám hiệu và Hội khuyến học Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Kiên Giang xin gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ giáo viên và học sinh – sinh viên đã tham gia đợt quyên góp này. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương trợ, giúp đỡ đùm bọc nhau trong lúc khó khăn. Tinh thần này rất đáng trân trọng, cần được phát huy và nhân rộng trong tập thể cán bộ giáo viên và học sinh - sinh viên.

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội Khuyến học (bìa phải), Cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên (bìa trái) đến thăm gia đình em Trà

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm SV

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI