Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên Khoa Xây dựng và chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp năm 2016

Rate this item
(0 votes)

 

Vừa qua, ngày 22/04/2016, Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng khoa Xây dựng đã tổ chức chuyến đi tham quan thực tế các doanh nghiệp tại Rạch Giá, Hòn Đất và Kiên Lương nhằm tạo điều kiện cho sinh viên (SV) tiếp cận thực tế các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và củng cố những kiến thức đã được học. Đồng thời giúp các em tìm hiểu về môi trường làm việc, các vị trí việc làm để từ đó có định hướng đúng đắn với chuyên ngành mà các em đang theo học.

SV hào hứng với chuyến tham quan

 

Khi học tập tại trường các em đã có được kiến thức từ các môn học như: vật liệu xây dựng, an toàn lao động… Và đây là cơ hội để các em quan sát, tìm hiểu và đối chiếu với những nội dung lý thuyết đã được học. Một số nội dung như: quy trình sản xuất bê tông tươi thương phẩm, quy trình sản xuất cống tròn D300, D400, quy trình sản xuất gạch Block không nung, gạch Tuynel, quy trình sản xuất xi măng tại từng địa điểm tham quan SV đã được các anh thuộc ban quản lý nhiệt tình hướng dẫn.

  

SV tham quan trạm trộn bê tông tươi thuộc Công ty CP Đầu tư xây dựng HUD Kiên Giang

 

  

SV tham quan Nhà máy Gạch không nung Kiên Giang

 

    

SV tham quan Nhà máy Gạch ngói Kiên Giang và Nhà máy Sản xuất xi măng Hà Tiên – Kiên Giang (Cá sấu)

 

Ngoài ra, các em còn được quan sát môi trường làm việc và các vị trí việc làm có liên quan đến ngành nghề của mình. Qua đó, các em có dịp nhìn nhận lại những kiến thức đã học cũng như định hướng được những kiến thức, kỹ năng và rèn luyện những phẩm chất cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ của bạn Võ Minh Tài, lớp CNKT Xây dựng 2 – CĐ. K9: “Qua chuyến đi tham quan thực tế lần này các em đã có thêm nhiều kiến thức mới, được tận mắt xem các quy trình sản xuất và vận hành. Chuyến tham quan là một hành trình đầy thú vị và hấp dẫn. Nó không chỉ làm tăng thêm tinh thần đoàn kết của lớp mà còn bổ trợ cho chúng em nhiều kiến thức thực tế. Em mong rằng nhà trường sẽ tạo điều kiện và tổ chức nhiều chuyến đi tham quan thực tế trong thời gian tới”.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:

Bộ phận Tư vấn - Hỗ trợ và Giới thiệu việc làm SV

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI