Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Câu lạc bộ Kỹ năng hân hoan chào đón tân sinh viên KGTEC

Rate this item
(0 votes)

Sau thời gian nghỉ hè, các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng đã trở lại học tập và rất háo hức cho buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm học mới. Với phương châm “Tự tin – năng động – sáng tạo”, tất cả các thành viên đều hăng hái trao đổi và thảo luận để có nội dung sinh hoạt phong phú đa dạng nhằm phát huy tối đa điểm mạnh của từng thành viên, cũng như tạo được những sân chơi bổ ích giúp các bạn rèn luyện cho mình các kỹ năng cần thiết.

Buổi sinh hoạt trong tháng 9 năm 2016 với chủ đề “Chào đón tân sinh viên KGTEC”, các thành viên CLB đã có những trò chơi, video cùng bài thuyết trình giới thiệu về CLB đến từng lớp học trong tuần lễ sinh hoạt Giáo dục công dân. Qua đó, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên khóa mới sẽ hiểu rõ hơn về các hoạt động của CLB, thấy những lợi ích mà các bạn sẽ nhận được khi tham gia CLB. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn gia nhập CLB để cùng nhau học tập vui chơi, cùng nhau rèn luyện kỹ năng sống.

Các thành viên trong CLB sinh hoạt cùng các bạn tân sinh viên

Các bạn tân sinh viên háo hức đón chào các thành viên trong CLB đến giao lưu

Các bạn tân sinh viên nhiệt tình tham gia trò chơi

Những món quà lưu niệm dành cho các bạn tham gia trò chơi

Đến với CLB kỹ năng:

- Các bạn sẽ được trau dồi và rèn luyện các kỹ năng mà sinh viên cần có như: giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết xung đột,... Thêm vào đó, CLB luôn đem đến những cơ hội giúp các thành viên chủ động tiếp cận với những hoạt động mang tính năng động trong khuôn khổ nhà trường và ngoài xã hội để giúp các bạn hoàn thiện bản thân.

- Các bạn sẽ có những giây phút vui chơi thoải mái với nhiều hoạt động, trò chơi vui nhộn nhằm giảm bớt phần nào căng thẳng sau những giờ học trên lớp. Bên cạnh đó, các bạn còn có điều kiện giao lưu với sinh viên trong toàn trường, gặp gỡ học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị cựu sinh viên của trường, mở rộng các mối quan hệ và chúng tôi tin rằng chính những mối quan hệ này sẽ đem đến những cơ hội việc làm trong tương lai.

- Các bạn sẽ được trải nghiệm qua những chuyến tham quan thực tế các làng nghề truyền thống, khu di tích lịch sử, các doanh nghiệp trong tỉnh. Qua đó, các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho việc học và các hoạt động nghề nghiệp trong tương lai.

Các bạn sinh viên thân mến! Lịch sinh hoạt thường niên của CLB sẽ tổ chức vào ngày 15 hàng tháng, nếu các bạn muốn tham gia CLB hãy đến BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN (Phòng làm việc phía trước cổng trường) để đăng ký.  

BỘ PHẬN TƯ VẤN – HỖ TRỢ VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM SINH VIÊN

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI