Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tưng bừng tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 năm 2016

Rate this item
(0 votes)

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016), toàn thể sinh viên nam, nữ các lớp Tiếng Anh Thương mại – Du lịch của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã cùng nhau tổ chức Hội thi Nấu ăn với chủ đề "Nam giới trổ tài vào bếp" và phần thi Cắm hoa với chủ đề "Vẻ đẹp người phụ nữ" chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Hội thi được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 20/10/2016, với sự góp mặt của Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô là trưởng phòng, khoa khác và toàn thể các giáo viên, sinh viên của trung tâm. Hội thi đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi và giúp nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho toàn thể sinh viên của trung tâm.

Tham gia hội thi có sự góp mặt của 5 đội chơi đến từ các lớp Cao đẳng khóa 8, khóa 9 và khóa 10. Hội thi được diễn ra sôi nổi, mỗi đội chơi thuyết trình món ăn của mình bằng tiếng Anh thật hấp dẫn, bên cạnh những món ăn là những bình hoa được trang trí thật đẹp mắt và sáng tạo. Ngoài ra, hội thi còn có chương trình văn nghệ góp vui, do các lớp tự tham gia, góp thêm phần không khí vui tươi, náo nhiệt cho đêm liên hoan 20-10, cùng buổi tiệc buffet do trung tâm tổ chức.

Buổi liên hoan đã đem lại cho các bạn sinh viên một kỷ niệm đáng nhớ và đã giúp cho các bạn sinh viên khóa cũ, khóa mới có cơ hội giao lưu và học hỏi nhiều hơn về kinh nghiệm, hoạt động, ngôn ngữ của ngành.

Qua hoạt động này, sinh viên càng tự hào hơn nữa về truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt và hiểu rõ hơn về ý nghĩa lịch sử ngày 20-10. Từ đó, nhận thấy vai trò và trách nhiệm của mình cần phải tích cực học tập thật tốt, duy trì nề nếp tác phong, tích cực phòng chống các tệ nạn xã hội, góp phần thực hiện tốt nội quy của nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Các đội chuẩn bị món ăn cho phần thi của mình

 

Thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà bốc thăm may mắn cho các sinh viên

 

Cô Nguyễn Thị Phong Lan - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế trao phần quà bốc thăm may mắn cho các bạn sinh viên

 

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các đội đạt giải cao trong Hội thi

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI