Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên KGTEC hào hứng tham gia Cuộc thi Hùng biện năm 2016

Rate this item
(0 votes)

Thực hiện kế hoạch công tác giáo dục học kỳ I năm học 2016–2017, thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh sinh viên (HSSV) 9 tháng 1 năm 2017. Phòng Công tác sinh viên phối hợp BCH Đoàn trường tổ chức Hội thi Hùng biện trong HSSV nhằm:

- Tạo sân chơi bổ ích giúp HSSV rèn luyện các kỹ năng: Giao tiếp, Làm việc nhóm, Thuyết trình, Xây dựng hình ảnh cá nhân,…

- Tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp HSSV có sân chơi giải trí, giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ nhau, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa các lớp trong nhà trường.

Hội thi đã trải qua 2 vòng thi:

Vòng sơ khảo và vòng bán kết diễn ra từ ngày 23/12/2016 đến ngày 5/1/2017. Với các nội dung thi: Thuyết trình và trả lời câu hỏi trực tiếp của Ban giám khảo

+ Thi thuyết trình: HSSV, nhóm dự thi tự chọn chủ đề mình yêu thích để trình bày trước Ban giám khảo

Nội dung trình bày gồm có 3 phần:

  • Mở đầu: Giới thiệu về bản thân, khoa - lớp mình đang theo học và chủ đề bạn chuẩn bị trình bày
  • Nội dung chính
  • Tổng kết: Đưa ra ý kiến hay điều cần lưu ý với vấn đề đã trình bày.

(Khuyến khích sinh viên thể hiện các hình thức minh họa bằng hình ảnh, video clip hay nhóm sinh viên đóng vai các nhân vật có trong bài thuyết trình)

+ Trả lời trực tiếp câu hỏi của Ban giám khảo: Ban Giám khảo sẽ đặt một câu hỏi liên quan đến chủ đề thuyết trình. HSSV, nhóm dự thi có thời gian không quá 1 phút để suy nghĩ và trả lời.

Hội thi hùng biện năm 2016 đã thu hút hơn 50 cá nhân và nhóm HSSV tham gia, hầu hết tất cả các bài thi của HSSV đều lựa chọn các chủ đề mang tính thời sự cao như: bạo lực học đường, biển đảo quê hương, vô cảm, miền trung thân yêu…. Ngoài ra, các bạn còn chuẩn bị chu đáo về nội dung và đa dạng về hình thức trình bày. Bên cạnh đó, tất cả HSSV vượt qua vòng sơ loại đều được tham gia tập huấn về kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sử dụng từ ngữ hiệu quả và sử dụng phương tiện thiết bị nghe nhìn. Mặt khác, Ban Tổ chức còn bố trí đội ngũ cố vấn hỗ trợ góp ý cho bài thi hùng biện của HSSV ở vòng bán kết và chung kết. Đây thực sự là một trải nghiệm bổ ích để HSSV có thể tự tin hơn, tích lũy cho mình những kiến thức phong phú trong việc sử dụng từ ngữ hiệu quả và trình bày ý kiến cá nhân nhằm phục vụ tốt cho việc học và đời sống.

Một số hình ảnh trong hội thi:

Vòng chung kết và trao giải của hội thi Hùng biện năm 2016 sẽ diễn ra vào thứ 2 ngày 9 tháng 1 năm 2017 tại hội trường (Vào 2 buổi sáng và chiều được lồng ghép vào giờ chào cờ sinh hoạt đầu tuần). Trong vòng thi này, HSSV sẽ trình bày trước Ban Giám khảo và HSSV toàn trường về nội dung phần thi của mình. Tin chắc rằng sự cổ vũ của các bạn HSSV sẽ tạo thêm động lực để các bạn hoàn thành phần thi của mình, chúc các bạn HSSV sẽ thi thật tốt, học hỏi thêm nhiều kiến thức và có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện bản thân mình sau hội thi.

Bộ phận Tư vấn và Giới thiệu việc làm sinh viên.

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI