Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SẺ CHIA YÊU THƯƠNG, CHO ĐI LÀ NHẬN LẠI

Rate this item
(0 votes)

Nhằm mang đến không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp tết đến xuân về cho các cụ già, các em nhỏ thiếu may mắn, đồng thờiphát huy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi đoàn viên thanh niên hướng về những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cách nhìn, cảm nhận sâu sắc hơn về những nghĩa cử cao đẹp cũng như hiểu được ý nghĩa việc làm của mình, ngày 16/01/2020, chi đoàn Nuôi trồng thủy sản - CĐK13 cùng giáo viên chủ nhiệm - cô Nguyễn Thị Tú Anh, đã có chuyến thăm hỏi và sẻ chia khó khăn với những hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang.

Bước đầu, chuẩn bị cho chuyến thăm hỏi là công tác bố trí tặng các phần quà từ quỹ lớp đến tận tay các cụ, các em nhỏ và các trường hợp đặc biệt, dưới sự hỗ trợ tận tình từ anh Tuấn – cán bộ của Trung tâm.

Qua những chia sẻ từ các cụ và cán bộ trung tâm, đoàn cũng phần nào thấu hiểu được những khó khăn và thiệt thòi mà các hoàn cảnh gặp phải.

Sau chuyến thăm hỏi và tặng quà, có lẽ điều mà các sinh viên nhận được là một cách nhìn mới hơn về xã hội và bản thân. Biết cách yêu thương và cho đi, biết cách nhìn nhận và phấn đấu.

Chuyến thăm hỏi là một trong những hoạt động thường niên của lớp NTTS - CĐK13. Đây là hoạt động ngoại khóa mang nhiều ý nghĩa và thông điệp tích cực, mong rằng những hoạt động tương tự sẽ được kế thừa và phát huy tiếp tục nhằm hỗ trợ phần nào cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Cuối cùng, nhân dịp tết đến xuân về, xin kính chúc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang, chúc cho các cụ, các em nhỏ và các hoàn cảnh đặc biệt nhiều sức khỏe, ấm no và hạnh phúc.

Chi đoàn Nuôi trồng thủy sản - CĐK13

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI