Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

#SHINE_LIKE_A_STAR: SINH VIÊN ĐÀO THẾ VINH

Rate this item
(0 votes)

#Shine_like_a_star đã quay trở lại với các bạn rồi đây!

Mọi người có để ý một điểm chung của các sinh viên tiêu biểu trong #Shine_like_a_star các kỳ trước chính là bên cạnh kết quả học tập tốt, các bạn còn rất tích cực tham gia các hoạt động, phong trào. Có lẽ trong môi trường tập thể, các bạn ấy đã có cơ hội được phát huy hết khả năng, tự tin khẳng định bản thân và vươn lên dẫn đầu. Và hôm nay, nhân vật chính của #Shine_like_a_star kỳ này – bạn Đào Thế Vinh, thành viên đến từ Lớp Kỹ thuật xây dựng CĐK13 cũng không nằm ngoài số đó.

Luôn đạt thành tích loại Giỏi và Xuất sắc trong suốt ba năm học, Thế Vinh chia sẻ rằng bí quyết của bạn ấy cũng như các sinh viên khác, đó là ngoài tiếp thu kiến thức trên lớp, còn cần dành thời gian để tự học và ôn tập, quá trình này không chỉ giúp chúng ta nhớ lâu hơn mà còn kích thích sự sáng tạo, tư duy và đạt kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, anh bạn này cũng là “gương mặt vàng” trong “làng” hoạt động phong trào, từ các cuộc thi về học thuật, tay nghề tại khoa cho đến các chương trình Đoàn, Hội của trường, ở bất cứ sự kiện nào, Thế Vinh cũng nhiệt tình, năng nổ tham gia và “rinh” về một số giải thưởng, đánh dấu kỷ niệm đáng nhớ của thời sinh viên.

Đặc biệt, trong thời gian cả nước gồng mình chống dịch, bạn ấy cũng đã góp một phần sức mình trong công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương với vai trò là tình nguyện viên nhập liệu thông tin thuộc đội phòng chống Covid-19 2021 của Tỉnh đoàn Kiên Giang. Hi vọng rằng dù ở bất cứ cuộc hành trình nào, Vinh vẫn sẽ tiếp tục giữ lửa nhiệt huyết và lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

"Trải qua khoảng thời gian tuy không ngắn cũng không dài nhưng Cao đẳng Kiên Giang đã để lại cho mình nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bước vào trường là tân sinh viên nên mọi thứ với mình rất lạ lẫm, tuy nhiên, sự nhiệt tình của các giảng viên tại khoa Xây dựng đã giúp mình vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu và tự tin thể hiện khả năng của bản thân. Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ giải trí nhằm giúp sinh viên giảm bớt căng thẳng trong quá trình học tập mệt mỏi, giúp các sinh viên trong trường gắn kết nhau hơn, có thể nói ngôi nhà KGC là điểm đến khá lý tưởng để các bạn trẻ chọn lựa để học tập.

Về việc học, mình luôn quan niệm học là cả một quá trình lâu dài và liên tục, mỗi người sẽ có một phương pháp học tập riêng. Đối với bản thân mình, 50% kiến thức là quá trình học tập trên lớp cộng với sự tâm trung và tư duy của bản thân, còn lại là thời gian tự học, củng cố kiến thức và học nhóm".

Một số thành tích:

- Đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2019-2020 và 2020-2021.

- Đạt học bổng khuyến khích loại giỏi học kì 2 năm học 2019-2021, học kì 1 và 2 năm học 2020-2021.

- Tham gia vào đội phòng chống covid-19 2021 của Tỉnh đoàn Kiên Giang.

- Tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 do Đoàn trường tổ chức.

- Tham và đạt giải khuyến khích cuộc thi Khoảnh khắc khoa Xây dựng.

- Tham gia cuộc thi tay nghề giỏi do Đoàn khoa tổ chức.

- Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh, chào đón tân sinh viên.

- Tham gia và đạt giải Nhất giải bóng đá nam do Đoàn trường tổ chức năm 2021.

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI