Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên KGC hào hứng tham gia workshop “Quản lý bản thân – Vượt qua sự trì hoãn” cùng FPT Telecom

Rate this item
(0 votes)
Sinh viên KGC hào hứng tham gia workshop “Quản lý bản thân – Vượt qua sự trì hoãn” cùng FPT Telecom

Vừa qua, trường Cao đẳng Kiên Giang đã phối hợp với Công ty FPT Telecom tổ chức thành công buổi workshop “Quản lý bản thân – Vượt qua sự trì hoãn”. Tham dự chương trình, về phía nhà trường có sự góp mặt của thầy Lê Trung Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Kim Quyên – Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng với sự tham gia của gần 400 sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang.

Thầy Lê Trung Kiên – Phó hiệu trưởng nhà trường tham gia buổi giao lưu

Cô Nguyễn Thị Kim Quyên –Trưởng phòng CTSV (góc dưới bên phải) tham gia buổi giao lưu

Về phía khách mời doanh nghiệp, chương trình có sự tham gia của 03 vị diễn giả gồm chị Đinh Ngọc Hường – Giảng viên nội bộ Trung tâm đào tạo tại FPT Telecom; chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực, Ban Nhân sự và anh Phạm Tuấn Cường – Phó Giám đốc FPT chi nhánh Kiên Giang. Đặc biệt, anh Cường còn là cựu sinh viên khoa Điện – Điện tử của trường Cao đẳng Kiên Giang. Chương trình đã diễn ra sôi nổi và náo nhiệt với sự dẫn dắt của MC Trúc Mai.

Mở đầu chương trình bằng video clip về mạng Internet FPT và lịch sử hình thành công ty FPT Telecom đã giúp sinh viên hiểu thêm về doanh nghiệp, từ đó các bạn có thể đặt mục tiêu làm việc tại nơi đây sau khi ra trường, cùng với 2 tiết mục văn nghệ rất ấn tượng của SV KGC.

Làm thế nào để đạt được mục tiêu của bản thân? Đó chính là nội dung diễn giả Đinh Ngọc Hường – Giảng viên nội bộ trung tâm đào tạo tại FPT Telecom đã truyền tải. Chị đã cung cấp những thông tin hữu ích xoay quanh việc làm thế nào để quản trị bản thân thật tốt và hoàn thành được mục tiêu đề ra thông qua các bước: xác định mục tiêu, lập kế hoạch để chinh phục, kỹ năng nhận thức bản thân, vượt qua “sự lười biếng”, đặc biệt là trong mùa dịch hiện tại và cách sử dụng thời gian hợp lí. Những điều chị chia sẻ đã giúp các bạn sinh viên nhận ra giá trị của chính mình, biết “tôi là ai”, “tôi đang ở đâu” và có thêm động lực để thực hiện những mục tiêu của bản thân.

Phần chia sẻ của diễn giả Đinh Ngọc Hường

Tiếp đến, anh Phạm Tuấn Cường – Phó Giám đốc chi nhánh FPT Kiên Giang đã có những chia sẻ rất xúc động về những kỉ niệm trong thời gian học tập tại trường Cao đẳng Kiên Giang, những khó khăn mà anh đã vượt qua để có thể đạt được mục tiêu và thành công như hiện nay. Đồng thời, anh còn chia sẻ với sinh viên KGC bí quyết làm thế nào để anh có thể vượt qua sự lười biếng và không bị cám dỗ cũng như cách anh quản lí thời gian hiệu quả.

Phần chia sẻ của chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực, Ban Nhân sự chính là phần trả lời những câu hỏi của sinh viên trong phần giao lưu. Qua đó chị đã đưa ra những lời khuyên rất thiết thực để giải quyết các vấn đề mà các bạn sinh viên đang gặp phải, cách để bản thân có thể tích lũy trong mình năng lượng tích cực, xây dựng thói quen tốt giúp cuộc sống các bạn trở nên giá trị và ý nghĩa hơn.

Các diễn giả chia sẻ và giao lưu với SV KGC

Cuối chương trình, công ty FPT Telecom đã gởi tặng những phần quà hấp dẫn như một lời cảm ơn đến các bạn đã tích cực phát biểu giao lưu với diễn giả trong chương trình. Ngoài ra, công ty còn gửi link khảo sát đến các bạn sinh viên, lắng nghe những phản hồi của các bạn để phía công ty có thể chuẩn bị và quay lại trường Cao đẳng Kiên Giang trong các chương trình sau.

Chương trình không chỉ giúp ích cho các bạn sinh viên mà đến các giảng viên sau khi tham dự cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú của mình. Thầy Lê Trung Kiên – Phó hiệu trưởng đã chia sẻ: “Chương trình thật sự rất bổ ích đối với các bạn sinh viên. Khi tham gia buổi chia sẻ này, các em được học hỏi những kinh nghiệm từ các anh, chị đến từ doanh nghiệp FPT Telecom. Qua đó, chương trình cũng góp phần vào hiệu quả của công tác giảng dạy kỹ năng mềm mà KGC đã và đang triển khai trong những năm qua. Mong rằng trong thời gian tới, nhà trường và doanh nghiệp có thể phối hợp tổ chức thêm nhiều buổi chia sẻ, giao lưu như thế này để sinh viên có dịp trau dồi và định hướng cho tương lai”.

Workshop “Quản lí bản thân – Vượt qua sự trì hoãn” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đây không đơn thuần là một buổi chia sẻ giao lưu mà còn là hành trang giúp các bạn sinh viên nhận thức được bản thân muốn gì, loại bỏ được những lúc thiếu định hướng trong cuộc sống. Qua đó các bạn sẽ tự rèn luyện mình trên con đường phát triển bản thân để có thể gặt được thành công trong tương lai.

                 Tổ Văn hóa – Nghệ thuật và Kỹ năng mềm

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI