Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TÌM HIỂU GIỜ THỰC HÀNH CỦA NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Rate this item
(0 votes)

Nếu bạn yêu thích các môn hóa, sinh, đam mê tìm hiểu, nghiên cứu những sản phẩm mới thì không còn ngành học nào phù hợp với bạn hơn ngành Công nghệ thực phẩm. Đây cũng là ngành học vô cùng phát triển trong tương lai vì con người ngày càng chú trọng đến sức khỏe và quan tâm đến mẫu mã, chất lượng các loại thực phẩm.

Đặc biệt, vì đặc thù của ngành cần dành nhiều thời gian để rèn luyện kỹ năng phân tích, đánh giá nên giờ thực hành của ngành Công nghệ thực phẩm chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn cảm thấy nhàm chán. Những phản ứng hóa học đầy màu sắc biến đổi liên tục cùng với những tiết học trong phòng thí nghiệm đầy sinh động sẽ góp phần giúp bạn càng thêm yêu thích lĩnh vực này hơn.

Cùng tìm hiểu một trong những giờ thực hành Hóa phân tích thực phẩm của lớp Công nghệ thực phẩm CĐK15 và xem các bạn sinh viên của KGC học những gì bạn nhé!

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI