Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“Tôi đã chọn đúng, còn bạn?”

Rate this item
(0 votes)

Chúng ta cùng trở lại với Nguyễn Hà Trung, cậu bạn cựu thủ lĩnh của lớp Nuôi trồng thủy sản Cao đẳng khóa 13 với nụ cười tỏa nắng rất được ái mộ trong loạt bài #Shine_like_a_star cách đây không lâu. Hiện tại, Hà Trung vẫn tiếp tục thực hiện vai trò thủ lĩnh trên con đường nghề nghiệp của riêng mình, đó chính là điều hành và quản lý một cửa hàng chuyên về vật tư nông nghiệp tại quê nhà.

Bước ra từ ngôi nhà chung KGC với hành trang là kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, Hà Trung đã bắt tay ngay vào việc phát triển kinh doanh của gia đình. Mặc dù đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thú y trước đó, nhưng Hà Trung vẫn quyết định tiếp tục chọn trường Cao đẳng Kiên Giang là nơi để bạn rèn luyện, nâng cao tay nghề nhằm hiện thực hóa ước mơ của bản thân. Lý do bạn đưa ra rất đơn giản, đó là vì học cao đẳng có thời lượng thực hành nhiều, chi phí thấp lại sớm ra trường và dễ dàng có việc làm ngay.

Không chỉ vậy, trong quá trình học, Trung nhận ra rằng ngoài kiến thức và kỹ năng chuyên môn, bạn ấy còn có rất nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình tại các sự kiện, cuộc thi trên toàn quốc, điều đó cũng góp phần giúp bạn năng động, tự tin hơn trong việc kinh doanh sau này.

Cuộc sống vốn cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn và theo Trung là “Trung đã chọn đúng”, còn bạn thì sao? Cùng chia sẻ với KGC nếu bạn vẫn còn băn khoăn về định hướng nghề nghiệp của mình nhé, KGC sẵn sàng lắng nghe tại đây: m.me/kiengiangcollege

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI