Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KHOA KINH TẾ - LUẬT TỔ CHỨC GIAO LƯU DOANH NGHIỆP CÙNG SINH VIÊN K14

Rate this item
(0 votes)

Chiều ngày 07/10/2022, Khoa Kinh tế - Luật đã phối hợp cùng Công ty Du lịch Vina Phú Quốc Travel tổ chức thành công buổi giao lưu sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng thiết lập mục tiêu” tại phòng Nghiên cứu của trường Cao đẳng Kiên Giang, với sự hiện diện của anh Nguyễn Vũ Khắc Huy (Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vina Phú Quốc Travel), chị Trần Thị Yến Nhi và anh Nguyễn Trường Giang (Phòng Kinh Doanh). Về phía Khoa, có sự tham dự của thầy Tống Văn Thắng – Trưởng khoa Kinh tế - Luật và trên 50 sinh viên.

Ngoài kiến thức và tay nghề trong chuyên môn, sinh viên cần chuẩn bị thêm những kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động. Do đó, Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức buổi giao lưu cùng doanh nghiệp nhằm giúp cho sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích để có được hành trang tốt nhất trước thềm thực tập và sau khi ra trường.

Buổi giao lưu đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế - Luật hiểu hơn về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thực tế, tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích, mới mẻ và từ những kinh nghiệm, những chia sẻ của người thành công phía trước có thể lập cho mình mục tiêu nghề nghiệp, để từ đó biết rõ bản thân đang thiếu gì và cần gì để tìm được một con đường tốt nhất cho chính mình trong tương lai.

Nguyễn Thị Nhã Linh – Sinh viên khoa Kinh tế - Luật 

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI