Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 2018

Rate this item
(0 votes)

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, nhiều hoạt động ý nghĩa cho chị em đã được tổ chức vào ngày 19/10/2018 tại cơ sở 217 Chu Văn An, phường An Hoà, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Hoạt động giao lưu đã diễn ra trong không khí tươi vui, sôi nổi, tạo mối quan hệ thân thiện, đoàn kết cũng như phát huy sự nhiệt tình, sáng tạo của các cán bộ, giáo viên trong toàn trường.

Trong thời gian qua, cán bộ, giáo viên nữ nhà trường không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy năng lực của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.

 

Chúc cho toàn thể cán bộ, giáo viên nữ nhà trường ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!


Thầy Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội đạt giải cao các trò chơi giao lưu


Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội đạt giải cao các trò chơi giao lưu

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI