Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

THỰC TẬP TẠI NƯỚC NGOÀI CÙNG KGC - BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN

Rate this item
(0 votes)

Thực tập trong nước hoặc các tỉnh lân cận vùng mình đang sống thì quá quen thuộc rồi, nhưng bạn có từng nghĩ đến việc thực tập tại Mỹ và Châu Âu, nơi có nền kinh tế lớn nhất nhì thế giới cùng các cảnh đẹp tuyệt vời của thời tiết 4 mùa và nhận được mức lương tối đa lên đến 2.500 EURO hoặc 5.000 USD/tháng?

Điều đó hoàn toàn sẽ trở thành hiện thực nếu bạn là sinh viên lĩnh vực Du lịch và Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm tại trường Cao đẳng Kiên Giang. Đây là chương trình thực tập hưởng lương do KGC và Trung tâm tư vấn du học MIKI (Mikiways) phối hợp triển khai kể từ năm 2022, dành riêng cho các bạn đã, đang và sẽ là sinh viên của trường học các ngành trên. Trường Cao đẳng Kiên Giang hiện cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên địa bàn tỉnh thực hiện chương trình đưa sinh viên của mình đi nâng cao tay nghề tại Mỹ và Châu Âu.

Sau lần gặp gỡ với sinh viên khoa Nông nghiệp – Công nghệ thực phẩm, Mikiways đã tiếp tục mang cơ hội thực tập hưởng lương tại nước ngoài đến các bạn sinh viên khoa Du lịch vào ngày 09/6 vừa qua. Buổi hội thảo này đã thu hút hơn 300 sinh viên của khoa đến tham gia và tìm hiểu về chương trình. Không chỉ được giới thiệu những nội dung chính, các bạn sinh viên còn giao lưu trực tuyến với một trong những du học sinh hiện đang thực tập tại Mỹ, được bạn ấy chia sẻ những trải nghiệm đầy mới mẻ khi học và làm việc tại xứ sở cờ hoa.

Mikiways cũng tặng 5 suất học bổng thực tập tại Mỹ và 2 suất học bổng thực tập tại Châu Âu trị giá 240 triệu đồng dành riêng cho sinh viên, đồng thời sẽ tiếp tục triển khai chương trình này ở khối ngành kỹ thuật bao gồm Cơ khí, Ô tô, Điện và Xây dựng. Đặc biệt, những bạn đã tốt nghiệp từ KGC vẫn có thể tham gia và được hưởng trọn vẹn những ưu đãi của chương trình. Bước ra khỏi vùng an toàn để tiến xa hơn, thành công hơn, tại sao không? Liên hệ ngay với khoa chuyên môn để đăng ký thực tập ngay bạn nhé!

Ông Phan Trọng Hiếu - Giám đốc công ty Mikiways trao tặng học bổng cho đại diện lãnh đạo nhà trường

 

Cô Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ những lợi ích về việc đi thực tập tại nước ngoài

 

Ông Phan Trọng Hiếu - Giám đốc công ty Mikiways giới thiệu về chương trình

 

Thầy Ngyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch chia sẻ về cách thức tham gia

 

 

Giao lưu trực tuyến cùng một trong những sinh viên đang thực tập tại Mỹ

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI