Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

“CHÁY HẾT MÌNH” TRONG NGÀY ĐẦU CHÀO ĐÓN CAO ĐẲNG K17

Rate this item
(0 votes)

Hội trường cơ sở 425 Mạc Cửu ngày hôm nay lại tiếp tục bùng cháy vì không khí vô cùng sôi nổi trong chương trình chào đón Cao đẳng K17 đến với KGC. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm tân sinh viên đã có mặt tại trường để bắt đầu bước vào chặng đường học tập mới đầy những trải nghiệm lý thú.

Tâm điểm của buổi chào đón không gì khác hơn là các tiết mục văn nghệ cùng trò chơi giao lưu giữa anh chị sinh viên khóa trước với các tân binh K17. Bỏ qua những ngại ngần ban đầu, rất nhiều bạn đã tự tin thể hiện khả năng âm nhạc của mình bằng cách xung phong lên hát và cháy hết mình trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả bên dưới. Ngoài chương trình ở Hội trường, các sinh viên khóa mới còn gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập và làm quen với các thành viên cùng lớp. Đây cũng là lúc để các thầy cô phổ biến những thông tin quan trọng, các quy định về học tập và rèn luyện nhằm giúp chúng ta dễ dàng hòa nhập với cuộc sống sinh viên sau này.

KGC vẫn đang tiếp nhận hồ sơ nhập học vào 21 ngành hiện còn chỉ tiêu và sẵn sàng chào đón các thành viên mới về với ngôi nhà chung. Hãy tham gia cùng chúng mình và trải nghiệm thật nhiều để sống trọn vẹn với những năm tháng thanh xuân tại Cao đẳng Kiên Giang các bạn nhé: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 15 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'CAO ĐẲNG K17 NĂM HỌC 2023-2024'

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'Q ĐOÀN THANH NIÊN HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐĂNG KIÊN GIANG Chào đón TÂN SINH VIÊN CAO ĐẲNG K17 NĂM HỌC 2023-2024 m'

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI