Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

GẶP GỠ CHÂU VI KHÁNH – CẬU SINH VIÊN VỪA TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG, NHẬN NGAY HỌC BỔNG 100% CHI PHÍ SANG NHẬT BẢN

Rate this item
(0 votes)

Vừa tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ ô tô khóa 14 của trường Cao đẳng Kiên Giang, Châu Vi Khánh đã nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm theo đúng mong muốn của mình và gia đình, đồng thời cũng tạo điều kiện để mở ra con đường thăng tiến dễ dàng hơn cho nghề nghiệp trong tương lai. Đó chính là chương trình thực tập sinh Nhật Bản với sự hợp tác giữa KGC và công ty Hải Phong – một trong những đơn vị đang liên kết cùng nhà trường trong lĩnh vực đưa sinh viên đi thực tập, tu nghiệp tại nước ngoài.

Vốn có đam mê về kỹ thuật, cơ khí, Vi Khánh thường xuyên tìm tòi, nghiên cứu động cơ, thao tác lắp ráp để rèn luyện thêm ngoài những kiến thức, kỹ năng được dạy ở trường. Khi biết đến chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản, Khánh đã không ngần ngại đăng ký ngay vì theo bạn ấy, đây là cơ hội rất tốt để nâng cao tay nghề tại đất nước vốn có truyền thống lâu đời về sản xuất ô tô, máy móc, đồng thời học hỏi thêm sự nghiêm túc, cẩn thận cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm khác từ người Nhật. Không chỉ vậy, một lợi ích khác mà Khánh rất quan tâm đó là các thực tập sinh còn được hưởng chế độ và nhận lương như một nhân viên thực thụ, giúp các bạn tự tạo thu nhập để trang trải các chi phí phát sinh và phụ giúp thêm cho kinh tế gia đình.

May mắn trúng tuyển học bổng 100% chi phí xuất cảnh sang Nhật Bản trong đợt xét tuyển, Vi Khánh dự định sẽ tận dụng hết thời gian tại đây để tích lũy thật nhiều kinh nghiệm và trở về Việt Nam làm việc tại các tập đoàn ô tô. Theo hợp đồng, Khánh sẽ làm việc tại Nhật trong thời hạn 3 năm. Sau khi trừ hết chi phí và chưa tính thời gian tăng ca, hiện tại mức lương cơ bản mỗi tháng của bạn ấy là 147.000 yên, tương đương khoảng 25 triệu đồng và sẽ còn tăng tùy theo tình hình thực tế. Đây là mức thu nhập khá cao đối với một bạn trẻ vừa mới ra trường, với mức lương này, Khánh không chỉ thoải mái chi tiêu cho bản thân mà còn có một phần dư dả để gửi về cho cha mẹ.

Châu Vi Khánh (Thứ 3 từ trái sang) tại nơi làm việc

 

Chia sẻ về quá trình làm việc trong nhà máy ô tô tại đất nước mặt trời mọc, Vi Khánh cho biết: “Nhờ kiến thức mình được học tại trường và thời gian làm thêm tại các gara xe, khi sang đây mình đã áp dụng rất tốt vào công việc hiện tại”. Cuộc sống xa nhà đôi khi cũng làm cho Khánh cảm thấy cô đơn, nhưng với sự động viên, hỗ trợ thường xuyên từ nhà trường và công ty, Khánh vững tin là mình có thể hoàn thành tốt công việc và đạt được điều mà bản thân mong muốn. Từ kinh nghiệm của mình, Khánh cũng đưa ra lời khuyên để các bạn trẻ khác có thể vượt qua vòng phỏng vấn và chinh phục nhà tuyển dụng dễ dàng hơn, đó là hãy bám sát vào những thông tin trong hồ sơ mình đã nộp, trả lời ngắn gọn, xúc tích đúng vào trọng tâm câu hỏi, tránh nói lan man, dài dòng, đồng thời cũng tích cực rèn luyện ngoại ngữ và sức khỏe để có thể đảm nhận tốt công việc sắp tới.

--------------

Trong những năm gần đây, trường Cao đẳng Kiên Giang đặc biệt chú trọng công tác đưa sinh viên đi thực tập và tu nghiệp nước ngoài. Đây là hướng đi mới rất có lợi cho các bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc năng động hoặc có dự định sinh sống, làm việc tại các nước phát triển nhưng tài chính lại hạn chế. Kể từ khi triển khai, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của Quý phụ huynh và sinh viên đang học tại trường. Với hướng đi này, ngoài việc được vận dụng được những gì đã học vào trong thực tế, học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng mới, các bạn còn nhận được mức lương khá cao lên đến hàng chục triệu đồng/ tháng, đủ để trả các chi phí sinh hoạt một cách thoải mái, cũng như có một khoản dư dả để mua sắm, du lịch và mang về cho gia đình sau khi kết thúc kỳ thực tập.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chương trình, mời các bạn liên hệ trực tiếp Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế hoặc inbox cho Fanpage nhà trường để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI