Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

PANASONIC Việt Nam: Đối tác đồng hành trong sự phát triển của khoa Điện - Điện tử trường Cao đẳng Kiên Giang

Rate this item
(0 votes)

Trong thế giới ngày nay, sự phát triển của công nghệ không ngừng mở ra những cơ hội mới và đòi hỏi nguồn nhân lực có chất lượng cao trong lĩnh vực điều hoà không khí. Vì vậy, việc đào tạo và trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng thực hành là cực kỳ quan trọng. Trong bối cảnh này, chúng tôi, khoa Điện - Điện tử, muốn bày tỏ sự cảm kích sâu sắc đối với sự đóng góp của Công ty Panasonic Việt Nam trong việc tài trợ gói thiết bị thực hành hệ thống điều hoà Multi Split.

Sự hỗ trợ của Panasonic không chỉ đơn thuần là một gói thiết bị, mà còn là một sự cam kết đối với sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục tại khoa chúng tôi. Bằng việc cung cấp các thiết bị thực hành tiên tiến và tiện ích, Panasonic không chỉ giúp sinh viên của chúng tôi có cơ hội tiếp cận với công nghệ mới nhất, mà còn giúp phát triển kỹ năng thực hành và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Với hệ thống điều hoà Multi Split mà Panasonic tài trợ, sinh viên của chúng tôi được trải nghiệm và nắm vững về các công nghệ điều hòa không khí tiên tiến. Điều này giúp sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp sau này và trở thành những chuyên gia có ảnh hưởng trong lĩnh vực điện - điện tử.

Chúng tôi hiểu rằng mối quan hệ hợp tác giữa các trường Cao đẳng và doanh nghiệp là chìa khóa để phát triển bền vững. Vì vậy, chúng tôi càng trân trọng hơn việc Panasonic đã chọn chúng tôi là đối tác để đóng góp vào sự phát triển của cả hai bên. Cuối cùng, chúng tôi muốn bày tỏ sự cảm kích chân thành đến Công ty Panasonic Việt Nam vì sự hỗ trợ và tài trợ quý báu của quý công ty. Sự đóng góp này không chỉ là một hành động đơn thuần, mà còn là một ý chí rõ ràng trong việc thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển của cộng đồng giáo dục và ngành công nghiệp trong nước.

Khoa Điện - Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI