Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

QUÊN ĐI NỖI LO CHUYỂN CẤP, THÍ SINH YÊN TÂM NHẬP HỌC CAO ĐẲNG 9+

Rate this item
(0 votes)

Trong quá trình tiếp nhận hồ sơ nhập học Cao đẳng 9+, KGC đã có dịp trao đổi và được lắng nghe tâm sự của các bạn thí sinh. Đa số đều chia sẻ rằng sau khi hoàn thành chương trình THCS, các bạn rất lo lắng vì phải đối diện với áp lực thi chuyển cấp vô cùng căng thẳng, đồng thời cũng rất phân vân khi đứng trước việc lựa chọn hướng đi sao cho phù hợp với hoàn cảnh gia đình và năng lực bản thân. Qua tìm hiểu thông tin, các bạn tình cờ biết đến chương trình Cao đẳng 9+ tại KGC và nhận ra đây chính là con đường phù hợp nhất, giải tỏa cả hai nỗi băn khoăn kia vì không cần phải thi đầu vào, lại có phương thức đào tạo linh hoạt, giúp các bạn quên đi nỗi lo chuyển cấp cũng như yên tâm theo đuổi lộ trình học tập mà mình mong muốn.

Với ưu điểm đào tạo song song cả văn hóa và nghề, trong thời gian chỉ 3,5 năm, người học Cao đẳng 9+ khi ra trường vẫn đảm bảo mục tiêu có bằng tốt nghiệp THPT quốc gia, đồng thời có cả bằng Cao đẳng và Trung cấp. Ngay sau đó, các bạn có thể liên thông lên Đại học dễ dàng với thời gian rất ngắn chỉ 1 – 1,5 năm. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, chương trình này còn tối ưu về mặt chi phí khi miễn học phí trung cấp cho tất cả thí sinh và giảm 70% học phí một số ngành ở giai đoạn cao đẳng. Kèm theo đó là vô số lợi thế về học bổng thực tập nước ngoài, doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng, đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp...

Ngay bây giờ, Trường Cao đẳng Kiên Giang vẫn đang đón chào các bạn thí sinh đến nộp hồ sơ. Tuy nhiên chỉ tiêu của các ngành đang ngày càng ít đi, nếu đã chọn được cho mình ngành nghề phù hợp, các bạn đừng nên chần chừ mà lỡ mất cơ hội trở thành tân sinh viên 2024 nhé!

15 ngành nghề đa dạng của KGC đang chờ các bạn khám phá. Đăng ký xét tuyển rất dễ dàng tại link sau: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn/

--------

Thông tin tuyển sinh: http://thongtintuyensinh.kgc.edu.vn

++ Nhóm zalo Cao đẳng: https://zalo.me/g/ikpuqz684

++ Nhóm zalo Cao đẳng 9+: https://zalo.me/g/enfomd879

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

Hotline: 0916.769.269

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI