Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SƠ KẾT KHỐI THI ĐUA 10, NĂM HỌC 2018-2019

Rate this item
(0 votes)

Nhằm thông qua báo cáo sơ kết công tác Khối thi đua 10 năm học 2018-2019 và một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của các Trường trong khối thi đua, vào ngày 01/3/2019, trường Cao đẳng Kiên Giang đã phối hợp tổ chức Chương trình Sơ kết Khối thi đua 10. Chương trình có sự tham dự của các đại diện lãnh đạo đến từ các trường trong Khối cùng quý thầy cô thuộc các đơn vị liên quan.

Bên cạnh các phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, các thành viên đã cùng nhau thông qua dự thảo báo cáo sơ kết thi đua khối 10 cũng như có một số ý kiến đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Khối trong 6 tháng cuối năm. Theo báo cáo, đa số các trường đều thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đăng ký, các hoạt động giao lưu thể thao, văn nghệ đều thu hút nhiều cán bộ, giáo viên tham gia, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối.

Một số hình ảnh liên quan:

Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kiên Giang phát biểu trong chương trình

 

Các thành viên thông qua dự thảo báo cáo sơ kết thi đua khối 10

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI