Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC TIẾP TỤC NHẬN HỒ SƠ NHẬP HỌC ĐỢT BỔ SUNG

Rate this item
(0 votes)

Trong những tuần qua, thí sinh đến từ các huyện và tỉnh thành khác thuộc khu vực đồng đồng sông Cửu Long đã liên tục nộp hồ sơ nhập học vào Cao đẳng Kiên Giang qua cổng tiếp nhận hồ sơ trực tuyến và trực tiếp. Hầu hết các thí sinh đều đánh giá cao cách thức nộp hồ sơ trực tuyến vì sự đơn giản, tiện lợi, chính vì vậy, hình thức này đã được rất nhiều thí sinh chọn lựa để việc xác nhận mình trở thành tân sinh viên 2021 của KGC được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Với nhiều ngành nghề đa dạng, phong phú cùng với mức học phí hợp lý, đặc biệt có một số nghề được giảm học phí đến 30-70%, thí sinh có thể thoải mái chọn lựa bất cứ ngành nào phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân. Bên cạnh việc truyền tải kiến thức, nhà trường còn chú trọng phát triển kỹ năng cho sinh viên thông qua các những giờ thực hành, thực tập và chương trình, hoạt động ngoại khóa, hướng chúng ta trở thành sinh viên thời đại 4.0

Thành công trong tương lai bắt đầu từ việc nắm bắt cơ hội trong hôm nay, đừng bỏ lỡ bạn nhé! Đăng ký và nộp hồ sơ ngay thôi!

Thời gian nhận hồ sơ đợt bổ sung: Đến 30/11/2021

Thí sinh có thể chọn một trong hai cách nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tuyến theo hướng dẫn: https://www.kgc.edu.vn/tuyen-sinh/chinh-quy-2021/4629-online.html

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Số 425 Mạc Cửu – Phường Vĩnh Thanh – Rạch Giá – Kiên Giang.

Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình nộp hồ sơ nhập học, đừng ngại inbox ngay cho đội ngũ tư vấn viên tại đây để được hỗ trợ: m.me/kiengiangcollege

 

 

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI