Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGC CÙNG CÁC BẠN HỌC SINH THPT GÒ QUAO CHỌN NGHỀ CHO TƯƠNG LAI

Rate this item
(0 votes)

Đã từng gặp gỡ tại chương trình Campus tour, nay trường Cao đẳng Kiên Giang và các bạn học sinh THPT Gò Quao tiếp tục hội ngộ nhau tại buổi Tư vấn – Hướng nghiệp được tổ chức tại huyện Gò Quao. Dù đã biết đến trường từ trước đó nhưng để hiểu rõ hơn thông tin về các ngành nghề cũng như chương trình đào tạo, đông đảo các bạn học sinh đã tìm đến bàn tư vấn của trường và cùng các thầy, cô trong đoàn trao đổi về định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Tại đây, nhiều bạn hiện đang học lớp 12 đã đăng ký xét tuyển ngay tại bàn với mong muốn sớm “đậu” vào ngành nghề mình yêu thích, đồng thời nhận được những món quà lưu niệm vô cùng dễ thương từ KGC.

Đăng ký xét tuyển sớm để trúng tuyển sớm, giờ đây các bạn ấy không cần phải quá lo lắng về việc chọn trường, chọn nghề nữa, chỉ còn tập trung ôn luyện bài vở để vượt qua kỳ thi tốt nghiệp và chính thức trở thành tân sinh viên của KGC thôi.

Các bạn thí sinh khác cũng có thể đăng ký trực tuyến rất dễ dàng ngay tại đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdsPEl1x9N8NhabXVyi8oz2M0u0XnOMykAr5SIZvQDgvWRwfg/viewform

Hoặc nếu vẫn còn thắc mắc về bất kỳ ngành nghề nào, đừng ngại inbox cho KGC nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI