Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

NẮM BẮT NGAY CƠ HỘI TU NGHIỆP VÀ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN HỢP PHÁP TẠI CHLB ĐỨC SAU KHI TỐT NGHIỆP!

Rate this item
(0 votes)

“Team” Du lịch, Ngoại ngữ, Cơ khí động lực, Cơ khí sửa chữa và Xây dựng ơi! Các bạn có sẵn sàng để trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh tại CHLB Đức, đất nước có truyền thống lâu đời tại Châu Âu với chính sách vô cùng hấp dẫn: Miễn học phí và nhận trợ cấp lương lên đến 1.300 EURO/ tháng (khoảng 31 triệu đồng)?

Đây là chương trình tu nghiệp có rất nhiều ưu đãi do Cao đẳng Kiên Giang phối hợp với công ty Hallo Deutschland (HDEU) dành cho các bạn sinh viên học các ngành trên. Đồng thời, HDEU cũng sẽ trao tặng học bổng tổng trị giá 498 triệu đồng cho các bạn mong muốn được học và làm việc tại một trong những nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới này.

Để biết rõ hơn thông tin, KGC mời toàn thể các bạn sinh viên khoa Du lịch, Ngoại ngữ, Cơ khí động lực, Cơ khí sửa chữa, Xây dựng thuộc các khoá Cao đẳng khoá 14, 15 đến tham dự buổi hội thảo chương trình Tu nghiệp sang CHLB Đức theo thông tin cụ thể sau đây:

Thời gian: 9 giờ sáng thứ hai ngày 20/6/2022 (HSSV tập trung lúc 8g45)

Địa điểm: Hội trường (Cơ sở số 425 Mạc Cửu, Rạch Giá, Kiên Giang)

Đăng ký tham gia tại link: https://forms.gle/sNs1xmsVGjk8pYNA7. Thời gian đăng ký đến 11 giờ ngày 17/6/2022.

 

 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI