Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

TUẦN LỄ ĐÓN CHÀO CAO ĐẲNG K17 THẬT TƯNG BỪNG!

Rate this item
(0 votes)

Thế là đã một tuần trôi qua kể từ khi các tân sinh viên Cao đẳng K17 về với ngôi nhà chung KGC. Không biết các bạn đã quen với giờ giấc học tập và không khí trẻ trung, năng động tại Cao đẳng Kiên Giang chưa? Riêng KGC vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc háo hức của ngày đầu đón các bạn bước vào ngôi trường mới, nơi chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau suốt hơn 2 năm sắp tới.

Trong tuần nhập học đầu tiên, K17 đã tìm hiểu những quy chế, quy định cần thiết và phương pháp để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, các khoa chuyên môn cũng tổ chức chương trình riêng để chào đón tân sinh viên khoá mới với rất nhiều hoạt động mang tính kết nối, qua đó các bạn đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng thầy cô của khoa và nhiều anh chị khoá trước.

Ngoài các nội dung trên, các tân sinh viên cũng tham gia buổi toạ đàm theo chủ đề Định hướng khởi nghiệp với sự góp mặt của ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Nhà đào tạo, TGĐ. Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc, Phó Chủ tịch TT. Hiệp hội Du lịch Kiên Giang. Hoạt động này đã tạo cơ hội cho các bạn ấy “bỏ túi” thêm các kỹ năng, kiến thức thực tế của chuyên gia, từ đó, giúp các bạn dễ dàng bước đi trên hành trình hiện thực hoá ước mơ của bản thân.

KGC vẫn tiếp tục nhận hồ sơ nhập học vào 21 ngành nghề hiện đang còn chỉ tiêu. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội học ngành yêu thích và sớm đạt được mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Đăng ký rất dễ dàng ngay tại đây bạn nhé! http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn/

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 13 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang học và cái bục

Có thể là hình ảnh về 13 người, cái bục và văn bản cho biết 'ĐỊNH HƯỚNG KHỞI NGHIỆP NGÀY 13/09/2023 NGUYỄN VŨ KHẮC HUY Nhà đào tạo TGĐ. Công TNHH Du Lịch Vina Phú Quốc Phó Chủ Tịch πT. Hiệp Hội Du Lịch Kiên Giang 0943 40 2222 vinaphuquoc.com'

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI