Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ĐĂNG KÝ ĐÚNG THỜI ĐIỂM, NÂNG CAO CƠ HỘI TRỞ THÀNH TÂN SINH VIÊN

Rate this item
(0 votes)

Tiếp nối hành trình mang những thông tin tuyển sinh hữu ích đến các bạn trẻ gần xa, Cao đẳng Kiên Giang lại gặp gỡ trường Võ Trường Toản, Nguyễn Hùng Sơn, Võ Nguyên Giáp, Ngô Sỹ Liên và trò chuyện với các bạn học sinh về định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Một số bạn hỏi nên đăng ký vào lúc nào để dễ trúng tuyển thì KGC xin trả lời rằng, hiện tại chính là thời điểm tốt nhất để các bạn thí sinh gửi phiếu đăng ký, không chỉ thoải mái chọn được ngành mình yêu thích mà còn giúp vững tâm hơn để tập trung cho việc ôn thi tốt nghiệp. Chỉ cần dành ra 5 phút vào cổng đăng ký trực tuyến của KGC, các bạn đã hoàn thành xong bước đầu tiên để trở thành sinh viên mới, chỉ còn đợi có kết quả tốt nghiệp là chính thức nhập học thôi.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết mình hợp với ngành nào, môi trường học thực tế ra sao thì đừng bỏ lỡ chương trình Tư vấn hướng nghiệp – Campus Tour 2024 dành cho học sinh cuối cấp mà KGC sẽ tổ chức vào ngày 24 và 31/3 sắp tới đây. Ngoài việc được tư vấn trực tiếp về 43 ngành học vô cùng đa dạng, tham quan cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại các khoa, các bạn còn có dịp hòa mình các hoạt động giao lưu cũng như nhập vai trở thành sinh viên của KGC để cảm nhận môi trường học tập đầy sôi động. Liên hệ với các trường đang học để sở hữu một suất tham dự chương trình này các bạn nhé!

Cổng đăng ký trực tuyến vẫn luôn mở rộng chào đón các bạn thí sinh, click vào đây để đăng ký ngay!

+++ Đăng ký xét tuyển Cao đẳng 9+: http://dkxtcaodang9.kgc.edu.vn

+++ Đăng ký xét tuyển Cao đẳng: http://dkxtcaodang.kgc.edu.vn

Phòng Truyền thông - Tuyển sinh

 

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI