Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ, CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG COVID-19

Rate this item
(0 votes)

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, trường Cao đẳng Kiên Giang không chỉ chú trọng các biện pháp phòng chống dịch bệnh được hướng dẫn của Bộ Y tế mà còn ráo riết tìm kiếm các giải pháp mới chỉ vì hướng đến mục tiêu duy nhất: Phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 càng sớm càng tốt.

Nhiều công trình do chính giáo viên nhà trường tìm tòi, nghiên cứu đã ra đời, trong đó nổi bật nhất là công trình chế tạo máy rửa tay sát khuẩn tự động và buồng khử khuẩn toàn thân tự động của tập thể giáo viên khoa Điện – Điện tử. Để hoàn thành công trình này, các giáo viên của khoa đã hội ý và làm việc vô cùng khẩn trương nhằm mục đích cho ra mắt sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

 

Tập thể giáo viên khoa Điện - Điện tử khẩn trương cho ra đời công trình máy rửa tay sát khuẩn tự động và buồng khử khuẩn toàn thân tự động

Máy rửa tay sát khuẩn tự động là sản phẩm phù hợp để lắp đặt ở các tổ chức, cơ quan, trường học hoặc nơi công cộng, giúp tiết kiệm dung dịch sát khuẩn, hạn chế thấp nhất cho việc chạm tay nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Máy được chế tạo thành 02 phiên bản, gồm phiên bản để bàn và phiên bản treo tường.

 

Máy rửa tay sát khuẩn tự động được đưa vào sử dụng trong khuôn viên trường

Với cùng mục đích sử dụng tương tự, buồng khử khuẩn toàn thân tự động được thiết kế với vật liệu gọn nhẹ, có bánh xe dưới các chân đế để thuận tiện di chuyển và có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu do không chiếm quá nhiều diện tích. Khi có người bước vào, máy sẽ tự động nhận biết và phun dung dịch sát khuẩn trong thời gian hợp lý, có tác dụng khử khuẩn toàn thân nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

 

 

Bằng nhiệt huyết và đam mê sáng tạo khoa học cùng với ý thức trách nhiệm phòng chống dịch bệnh, tập thể giáo viên nhà trường nói chung và khoa Điện – Điện tử nói riêng đã thể hiện rõ ý chí, quyết tâm đúng theo tinh thần “Chống dịch như chống giặc”. Trong thời gian tới, trường Cao đẳng Kiên Giang sẽ tiếp tục cải tiến và triển khai sản xuất rộng rãi các sản phẩm này để phục vụ cộng đồng nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. 

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI