Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Hội thảo “GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI GIẢNG DẠY VÀ ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC TRỰC TUYẾN ĐẠT HIỆU QUẢ”

Rate this item
(0 votes)

Nhằm đánh giá hiệu quả và cải tiến chất lượng giảng dạy theo hình thức trực tuyến, đồng thời định hướng cho hoạt động đào tạo của nhà trường trong thời gian tới, ngày 01/4/2022, Trường Cao đẳng Kiên Giang đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp triển khai giảng dạy và đánh giá môn học trực tuyến đạt hiệu quả” tại Hội trường – 425 Mạc Cửu. Hội thảo tập trung chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và đánh giá môn học trực tuyến của các khoa chuyên môn, đưa ra giải pháp triển khai hiệu quả nhằm từng bước chuyên nghiệp hoá công tác giảng dạy và đánh giá môn học trực tuyến. 


TS Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc hội thảo


Cô Trang Thị Thuỳ Trang – Khoa Chính trị & GDTC trình bày tham luận "Trao đổi kinh nghiệm dạy học trực tuyến môn giáo dục chính trị cho sinh viên cao đẳng 9+"


Cô Lưu Thanh Nhanh – Khoa Kinh tế - Luật trình bày tham luận "Thực trạng và một số kinh nghiệm trong việc đánh giá môn học theo hình thức trực tuyến" 

 
Thầy Lâm Văn Linh – Khoa Điện – Điện tử trình bày tham luận "Làm thế nào để dạy và học online đạt hiệu quả tốt nhất hấp dẫn cả người học và người dạy?"

Đại dịch Covid-19 hiện đang tác động mạnh mẽ đến toàn thế giới trong gần hai năm qua như là một “phép thử”, vừa tạo ra những khó khăn trong công tác dạy học, nhưng cũng là cơ hội thúc đẩy hình thức dạy học online phát triển và là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết tình huống trong bối cảnh giãn cách xã hội cũng như gia tăng số lượng người nhiễm covid. Dạy học online không chỉ thu hẹp trong giáo dục phổ thông, giáo dục đại học mà cả trong giáo dục nghề nghiệp.

Thực tế cho thấy, dạy và học trực tuyến chỉ có hiệu quả nếu có sự phối hợp đồng bộ giữa nhà trường, giáo viên, học sinh – sinh viên và phụ huynh. Để hoạt động dạy học thực sự chất lượng, giáo viên và học sinh – sinh viên cần phải tích cực thay đổi, thích nghi và tìm ra các phương pháp dạy học trực tuyến hiệu quả, tối ưu nhất. Hy vọng trong tương lai, hình thức dạy học trực tuyến sẽ thực sự trở thành xu thế để thế hệ trẻ có thể tiếp cận cách học mới, giáo dục các em học sinh – sinh viên trở thành người công dân toàn cầu.


TS Nguyễn Minh Quân - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại hội thảo


Đại biểu tham gia thảo luận

Phòng Truyền thông và HTQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI