Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

DỄ DÀNG TẠO THU NHẬP ỔN ĐỊNH CHỈ SAU THỜI GIAN NGẮN KHI THAM GIA HỌC CÁC LỚP SƠ CẤP, NGẮN HẠN

Rate this item
(0 votes)

Bên cạnh đào tạo các khóa chính quy, Cao đẳng Kiên Giang còn có thế mạnh về việc đào tạo các chương trình liên kết, ngắn hạn và sơ cấp dành cho đủ mọi đối tượng. Các khóa học này luôn nhận hồ sơ và khai giảng thường xuyên, thủ tục đăng ký đơn giản và thời gian học ngắn với chi phí rất hợp lý, chính vì vậy đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các anh, chị học viên.

Vừa qua, nhà trường tiếp tục khai giảng 02 lớp Sơ cấp Sửa chữa, bảo trì tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ với gần 40 học viên là bộ đội xuất ngũ, giáo viên các trường khác, cán bộ kỹ thuật của các công ty, doanh nghiệp, học sinh – sinh viên đang học tại trường và người lao động tự do. Đây là một trong những ngành nghề thu hút rất đông người học vì thời gian đào tạo ngắn nhưng tạo thu nhập ổn định ngay sau khi học xong do nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao.

Ngoài chương trình trên, trường vẫn liên tục mở các khóa đào tạo sơ cấp, ngắn hạn thuộc đủ mọi lĩnh vực. Các anh/ chị và các bạn học sinh – sinh viên có nhu cầu học tập có thể đăng ký tại đây: hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm Đào tạo Liên kết của trường (SĐT: 02973.811840 - Số 425 Mạc Cửu, Rạch Giá, Kiên Giang).

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI