Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CẢM XÚC ĐONG ĐẦY TRONG CAMPUS TOUR NGÀY 16/4

Rate this item
(0 votes)

Campus Tour đợt 2 đã trôi qua nhưng KGC vẫn thấy vẹn nguyên cảm xúc nôn nao, háo hức của hôm chào đón hơn 2.000 bạn trẻ từ khắp nơi trong tỉnh Kiên Giang hội tụ về đây. Dù chỉ gói gọn trong một ngày nhưng chắc chắn các bạn học sinh THPT của chúng ta vẫn đủ thời gian để hòa mình vào môi trường học tập, giảng dạy và nghiên cứu thực tế của nhà trường, đồng thời cảm nhận được sự năng động, trẻ trung vốn có của KGC.

Khi triển khai chương trình này, điều KGC hướng đến không chỉ nhằm chia sẻ những thông tin hữu ích về tuyển sinh 2023, mà còn mong muốn Campus Tour “Một ngày trải nghiệm cùng Cao đẳng Kiên Giang” sẽ là nơi tạo niềm vui, tiếng cười và cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, qua đó giúp các bạn học sinh giải tỏa căng thẳng để bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới. Hi vọng rằng những trải nghiệm thật và sống động tại Campus Tour sẽ giúp các bạn giảm bớt đắn đo, củng cố thêm niềm tin để có những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực bản thân trong tương lai.

KGC chúc các bạn sẽ luôn giữ được sự vui vẻ, tự tin và đạt được kết quả học tập thật tốt! Bất kỳ câu hỏi nào về ngành nghề cũng sẽ được trường giải đáp ngay, đừng ngại inbox cho KGC các bạn nhé!

Phòng Truyền thông và Hợp tác quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI