Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KẾT THÚC THÀNH CÔNG BUỔI TẬP HUẤN ĐIỀU HOÀ KHÔNG KHÍ PANASONIC!

Rate this item
(0 votes)

Chúng tôi vô cùng phấn khích và hạnh phúc thông báo về sự thành công rực rỡ của buổi Tập huấn về sản phẩm điều hoà không khí thế hệ mới của Panasonic và phần mềm thiết kế hệ thống điều hoà không khí thương mại. Sự kiện diễn ra tại Cao đẳng Kiên Giang vào ngày 12-13/12/2023, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ hơn 300 sinh viên và giảng viên đến từ 12 trường cao đẳng, đại học trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Những điểm nổi bật:

Giới thiệu về sản phẩm mới: Sinh viên và giảng viên đã có cơ hội trải nghiệm trực quan những công nghệ mới trên các dòng sản phẩm điều hoà không khí của Panasonic, hiểu rõ hơn về công nghệ tiên tiến.

Phần mềm thiết kế Panasonic Commercial Air Conditioning Design: Phần mềm thiết kế hệ thống điều hoà không khí thương mại của Panasonic đã gây ấn tượng mạnh mẽ, mở ra những cơ hội mới trong lĩnh vực này.

Phản hồi tích cực: Chúng tôi rất vui mừng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng học thuật và doanh nghiệp. Cảm ơn mọi người đã đến và chia sẻ kiến thức!

Cảm ơn sự tham gia của Panasonic và tất cả các đối tác đã hỗ trợ buổi tập huấn này để cùng tạo nên một sự kiện đặc biệt, ý nghĩa!

Khoa Điện - Điện tử

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI