Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Bảng xếp hạng Webometrics tháng 7 năm 2015

Rate this item
(0 votes)

Webometrics (http://www.webometrics.info/) là một tổ chức chuyên xếp hạng các tổ chức giáo dục Đại học do Phòng Nghiên cứu Cybermetric thuộc Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Tây Ban Nha (Consejo Superior de Investigaciones Científicas - CSIC) sáng lập. Bảng xếp hạng Webometrics được công bố vào năm 2004 và được cập nhật định kỳ mỗi năm hai lần vào tháng 1 và tháng 7 sau một tháng hoàn tất thu thập dữ liệu.

Theo công bố mới nhất của Cybermetrics Lab, bảng xếp hạng Webometrics tháng 07/2015, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang xếp hạng thứ 435/1.197 khu vực Đông Nam Á, thứ 3.632/7.630 khu vực Châu Á và thứ 10.823 trong tổng số 23.729 cơ sở giáo dục Đại học tham gia xếp hạng trên toàn thế giới. Cũng theo kết quả công bố của Webometrics vào tháng 7/2015, trong hơn 400 tổ chức giáo dục Đại học tại Việt Nam, chỉ có 121 trường Đại học, Cao đẳng được đưa vào danh sách bảng xếp hạng của Webometrics. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang tiếp tục được đứng trong bảng xếp hạng các tổ chức giáo dục Đại học của Việt Nam, nâng cao uy tín, thứ hạng của mình lên vị trí thứ 64 trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà trường vinh dự là một trong 6 trường Cao đẳng được có tên trong bảng xếp hạng với các trường Đại học hàng đầu cả nước.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang vinh dự đứng vị trí thứ 435 khu vực Đông Nam Á, theo bảng xếp hạng của Webometrics tháng 7/2015.

 

 

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang vinh dự đứng vị trí thứ 3.632 khu vực Châu Á, theo bảng xếp hạng của Webometrics tháng 7/2015.

 

 

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang vinh dự đứng vị trí thứ 10.823 trên toàn thế giới, theo bảng xếp hạng của Webometrics tháng 7/2015.

 

 

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang vinh dự đứng vị trí thứ 64 trên toàn quốc, theo bảng xếp hạng của Webometrics tháng 7/2015.


Một trong những mục tiêu của việc xếp hạng này là “cổ vũ các trường đại học và các viện, trung tâm nghiên cứu công bố thông tin trên mạng Internet, nhằm nâng cao vị thế của mình trong xã hội”, dựa theo 04 tiêu chí được cải thiện liên tục sao cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế của xã hội:

·         Tính hiện diện tạo sự liên kết (50%): Những đường liên kết phản hồi từ 10 tên miền khác nhau về cùng một tên miền của trường. (http://www.kgtec.edu.vn/)

·         Tính tần xuất hiện diện (10%): Tổng số trang cùng xuất hiện trên một tên miền.

·         Tính mở rộng (10%): Sự đa dạng tập tin (đặc biệt là những tập tin Adobe Acrobat có tiếp vị ngữ đi kèm là .pdf) được đăng tải thông qua nguồn mở Google.

·         Tính ưu tú (30%): Nguồn thông kê Scimago tập hợp những bài đăng tải xuất sắc, mang tính chất khoa học theo chu kỳ 05 năm.

Với những thành tựu đạt được, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển theo định hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; phù hợp với sự phát triển chung của xã hội trong khu vực và trên thế giới.

            Phòng TT&QHQT

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI