Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lễ Khai giảng các lớp Cao học đợt 2 năm 2015

Rate this item
(0 votes)

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo trình độ thạc sĩ theo định hướng ứng dụng, bổ sung nguồn nhân lực cho tỉnh nhà, đồng thời được sự cho phép của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang, sáng ngày 25/10/2015, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phối hợp với trường Đại học Duy Tân long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp Cao học đợt 2 năm 2015 cho các ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh tại Hội trường – trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang. 

Đây là chương trình đào tạo có chất lượng vì thế đã thu hút được nhiều cao học viên tham dự. Năm 2015 trường đã đào tạo 2 khóa cao học, trong đó khóa 1 được khai giảng vào tháng 01/2015 với số lượng 62 cao học viên và khóa 2 với 64 cao học viên các ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh. Đối tượng tham gia khóa học lần này chủ yếu là các cán bộ, nhân viên Ngân hàng và Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang.

Tham dự buổi lễ, về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang có NGƯT.ThS. Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng và ThS. Nguyễn Vũ Sỹ – Trưởng phòng Đào tạo. Về phía trường Đại học Duy Tân có TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Phi Sơn - Trưởng phòng Đào tạo Đại học và Sau đại học, TS. Hồ Văn Nhàn - Phó Trưởng khoa Sau đại học. Ngoài ra còn có sự hiện của các thầy, cô là trưởng, phó khoa chuyên môn và đặc biệt là sự có mặt của 64 tân cao học viên đợt 2 năm 2015.

Tại buổi lễ, thầy Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các tân cao học viên khóa 2, đồng thời thầy cũng thể hiện sự vui mừng được hợp tác với trường Đại học Duy Tân đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho tỉnh nhà. Bên cạnh đó, các tân cao học viên cũng được nghe TS. Hồ Văn Nhàn - Phó Trưởng khoa Sau đại học của trường Đai học Duy Tân công bố các quyết định công nhận trúng tuyển cao học đợt 2 năm 2015. Theo đó, đại diện tân cao học viên khóa mới đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự xúc động, vui mừng được trúng tuyển, trở thành cao học viên khóa 2 của Nhà trường. Đại diện tân cao học viên cũng đã hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn để dành thời gian học tập, nghiên cứu một cách nghiêm túc trong suốt quá trình đào tạo tại trường để có thể xứng đáng nhận được học vị thạc sĩ trong tương lai.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi và đầy hứa hẹn sự liên kết giữa hai trường sẽ đào tạo được nhiều cao học viên có trình độ đáp ứng nhu cầu lao động chất lượng cao cho tỉnh nhà và khu vực. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Văn nghệ chào mừng Lễ Khai giảng

 

TS. Hồ Văn Nhàn - Phó Trưởng khoa Sau đại học trường Đại học Duy Tân công bố quyết định trúng tuyển

 

NGƯT. ThS Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phát biểu tại buổi lễ

 

TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Duy Tân phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện tân cao học viên - anh Phạm Minh Tấn phát biểu cảm nghĩ

 

Đại diện học viên khóa 1 (bên phải) tặng hoa chúc mừng học viên khóa 2

 

Phòng TT&QHQT

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI