Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Khai giảng lớp lắp đặt, bảo trì và sửa chữa máy lạnh

Rate this item
(0 votes)

Nhằm nâng cao trình độ tay nghề cho cán bộ kỹ thuật Viễn thông Kiên Giang, sáng ngày 20 tháng 02 năm 2016 tại Khoa Điện – Điện tử trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Khoa học Công nghệ phối hợp với Khoa Điện – Điện tử cùng Viễn thông Kiên Giang đã tổ chức lễ khai giảng lớp “Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa Máy lạnh” cho cán bộ kỹ thuật Viễn thông Kiên Giang.

Toàn cảnh buổi lễ Khai giảng. Ảnh: Sáng Nguyễn

 

Đến dự với buổi lễ có ThS. Nguyễn Vũ Sỹ - Trưởng Phòng Đào tạo – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Khoa học Công nghệ. ThS. Đoàn Quốc Hưng – Trưởng Khoa Điện – Điện tử. Về phía Viễn thông Kiên Giang có Ông Nguyễn Thanh Nhanh – Chuyên viên đào tạo nhân lực. Cùng toàn thể 25 học viên tại các Chi nhánh viễn thông trong tỉnh trực thuộc Viễn thông Kiên Giang.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS Nguyễn Vũ Sỹ - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Khoa học Công nghệ “cảm ơn sự tin tưởng của Viễn thông Kiên Giang đã chọn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang làm cơ sở đào tạo. Hy vọng thời gian tới, Nhà trường luôn mong muốn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ nhiều của Viễn thông Kiên Giang…”

ThS Nguyễn Vũ Sỹ Trưởng Phòng Đào tạo – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Khoa học Công nghệ,

thay mặt lãnh đạo nhà trường gửi lời cám ơn. Ảnh: Sáng Nguyễn

 

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Đoàn Quốc Hưng – Trưởng khoa Điện – Điện tử đã giới thiệu về chương trình, các thiết bị giảng dạy trong khóa học và nhấn mạnh: “Hiện nay Khoa Điện – Điện tử được nhà trường trang bị các thiết bị lạnh dân dụng và công nghiệp khá mới và hiện đại, giáo viên trong khoa cũng được đào tạo bài bản có trình độ. Tuy nhiên, khóa học này đặc biệt dành cho các anh, chị học viên của Viễn thông Kiên Giang đã đi làm về nhiệt lạnh cho nên rất mong các anh, chị học viên cùng trao đổi, đóng góp thêm ý kiến thực tế với giáo viên, với Khoa để sao cho chương trình học ngày càng được hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu xã hội hiện nay…”

ThS Đoàn Quốc Hưng – Trưởng khoa Điện – Điện tử phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Sáng Nguyễn.

 

Thay mặt cho CBNV Viễn thông Kiên Giang, Ông Nguyễn Thanh Nhanh – Chuyên viên đào tạo Viễn thông Kiên Giang gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo nhà trường, các Phòng, Khoa, Trung tâm trong toàn trường đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời gian, địa điểm để đào tạo nâng cao tay nghề cho cán bộ kỹ thuật của Viễn thông Kiên Giang. Đồng thời, ông Nhanh còn chỉ đạo các học viên tham dự lớp học phải dành thời gian học tập nghiêm túc để đạt được kết quả tốt nhất.

Thay mặt cho CBNV Viễn thông Kiên Giang, Ông Nguyễn Thanh Nhanh – Chuyên viên đào tạo gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo nhà trường. Ảnh: Sáng Nguyễn

 

Với thời lượng 150 tiết Lý thuyết và thực hành được học tập trung vào các ngày Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần, các học viên sẽ được thực tập trên các mô hình thực tế khá mới và hiện đại. Dự kiến thời gian học sẽ kéo dài từ 20/02/2016 đến 04/04/2016. Sau khi kết thúc, nhà trường sẽ cấp giấy chứng nhận cho các học viên đạt yêu cầu. Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp.Tiếp sau buổi lễ, lớp học được tiến hành bình thường.

Bài và ảnh: Sáng Nguyễn

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI