Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tài trợ

Rate this item
(0 votes)

Theo thời gian, quan hệ hợp tác giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang và công ty TNHH MTV Vinpearl Phú Quốc ngày càng phát triển và gắn kết chặt chẽ. Trong những năm qua, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu về liên kết đào tạo nghiệp vụ du lịch cho nhân viên của công ty, nhà trường còn là một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp lực lượng lao động chất lượng cao cho Vinpearl Phú Quốc. Hôm nay, sáng ngày 18/7/2016, mối quan hệ giữa hai đơn vị tiếp tục đạt được một bước tiến mới bằng việc ký kết một thỏa thuận hợp tác, trong đó những người được hưởng lợi nhiều nhất không ai khác chính là các em sinh viên.

Các thành viên tham dự Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tài trợ

 

Toàn cảnh Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tài trợ

 

Đoàn lãnh đạo, cán bộ của nhà trường tham dự Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tài trợ

Trong buổi lễ, ông Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường và ông Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc công ty TNHH MTV Vinpearl Phú Quốc đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tài trợ. Theo như thỏa thuận, Vinpearl Phú Quốc sẽ cung cấp cho nhà trường các trang thiết bị thực hành cho ngành bếp, kỹ thuật và du lịch. Điều này đồng nghĩa với việc các em sinh viên ngành du lịch sẽ được tiếp cận và thực hành trên các trang thiết bị vô cùng hiện đại giúp nâng cao hơn kỹ năng, tay nghề, bắt kịp nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, hằng năm các sinh viên sẽ được nhà trường đưa đến thực tập tại doanh nghiệp và có cơ hội được tuyển dụng nếu đáp ứng các tiêu chuẩn nghề nghiệp từ công ty.

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường thực hiện ký kết thỏa thuận

 

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc công ty TNHH MTV Vinpearl Phú Quốc thực hiện ký kết thỏa thuận

 

Đại diện của hai đơn vị cùng bắt tay và trao thỏa thuận

Phát biểu tại buổi lễ, ngoài lời cảm ơn đến công ty Vinpearl Phú Quốc đã hỗ trợ trang thiết bị cho nhà trường, ông Hồ Minh Triết đã nhắc lại sự phối hợp ăn ý, chặt chẽ về công tác đào tạo, tuyển dụng giữa nhà trường và doanh nghiệp cùng mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác của hai đơn vị. Về phía công ty, ông Nguyễn Văn Minh cũng bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ giữa tập đoàn Vingroup nói chung và Vinpearl Phú Quốc nói riêng đối với nhà trường. Ông cho biết, hiện tại doanh nghiệp có hơn 450 nhân viên là sinh viên đến từ trường và được đánh giá rất cao về năng suất làm việc, trong đó có một số em đang được xem xét đề bạt thăng tiến ở cấp cao hơn. Đặc biệt, ông Tô Hoài - Trưởng phòng tổ chức nhân sự của công ty cũng nhận định, trong đợt tuyển dụng vào tháng 6 vừa rồi, bên cạnh khả năng chuyên môn vững vàng, các em còn thể hiện rất tốt về thái độ làm việc và các kỹ năng mềm, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của công ty. Đây là thành quả đạt được sau khi nhà trường nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và tập trung vào công tác tập huấn, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm thỏa mãn các tiêu chí của nhà tuyển dụng.

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc công ty TNHH MTV Vinpearl Phú Quốc phát biểu tại buổi lễ

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tài trợ đã đánh dấu sự phát triển trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang và công ty Vinpearl Phú Quốc. Tin rằng trong tương lai, nhà trường sẽ ứng dụng các trang thiết bị hiệu quả và tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo, cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho doanh nghiệp, đồng thời giữ vững vị trí là một trong những đơn vị giáo dục – đào tạo hàng đầu của địa phương.

Các thành viên tham dự buổi lễ cùng chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI