Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Thí sinh nhộn nhịp đến làm thủ tục nhập học tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang

Rate this item
(0 votes)

Bắt đầu từ ngày 22-7, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 và ngày 04-8 đối với đợt 2 trên website chính thức của nhà trường. Hiện tại nhiều thí sinh đã đến trường làm thủ tục nhập học. Các thí sinh trúng tuyển sẽ được tổ chức học tuần lễ sinh hoạt giáo dục công dân cho sinh viên vào ngày 12-9. Đến thời điểm hiện tại, ngày 22-8, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang có 1.302 thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng chính quy và nhà trường đã nhận được 687 hồ sơ nhập học so với chỉ tiêu 800 sinh viên, đạt tỉ lệ 86%.

Năm nay, tiêu chí xét tuyển của nhà trường tương đối đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và kết quả xếp loại hạnh kiểm cả năm lớp 12 đạt loại khá trở lên. Sau khi thỏa mãn các điều kiện trên, quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc lấy điểm trung bình cả năm lớp 12 từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu từng ngành. Trong quá trình thu nhận hồ sơ, trường phân công cán bộ các phòng, khoa tư vấn trực tiếp để cung cấp thêm cho thí sinh thông tin về ngành nghề, chương trình học, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp để học sinh cân nhắc chọn ngành, hạn chế tình trạng học sinh, sinh viên bỏ học. Theo đó, em Phạm Văn Hữu, tân sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô cho biết: “Em cảm thấy rất hài lòng vì phương thức xét tuyển của trường năm nay, mỗi thí sinh đến đăng ký xét tuyển đều được gặp trực tiếp các giảng viên của khoa chuyên môn. Các thầy cô đã tư vấn rất tận tình, qua đó, em được định hướng rất đúng với năng lực hiện tại. Đồng thời, các thủ tục từ đăng ký xét tuyển đến khi nộp hồ sơ nhập học đều được hướng dẫn chi tiết, rõ ràng. Ngoài ra, điều em quan tâm là học phí của trường cũng rất hợp lý so với các trường khác”.

Sau đợt 1 và đợt 2, nhà trường sẽ tiếp tục xét tuyển thêm đợt 3 từ ngày 01/8/2016 đến 31/8/2016 đối với các ngành bậc Cao đẳng và công bố kết quả vào ngày 04-9. Bên cạnh đó, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang cũng đang tiếp tục tổ chức xét tuyển các ngành đào tạo của bậc Trung cấp.

Một số hình ảnh thí sinh đến làm thủ tục nhập học:

 

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI