Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Sinh viên tự hào tham dự Lễ Khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM

Rate this item
(0 votes)

Vào sáng ngày 16/10/2016, phối hợp cùng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã trang trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ vừa học vừa làm khóa 2014, đánh dấu sự trưởng thành trong tri thức, nhân cách và mở ra trang mới đầy hứa hẹn trong tương lai. Đồng thời, hai đơn vị cũng tổ chức Lễ Khai giảng chào đón hơn 100 tân sinh viên khóa 2016 tham gia học tập tại trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật xen lẫn cảm xúc đầy tự hào của các bạn sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang và ông Lê Hiếu Giang – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM đã gửi lời chúc mừng các kỹ sư tương lai đã hoàn thành chương trình học của mình, chia sẻ với các tân kỹ sư chặng đường sắp tới cũng như mong muốn các bạn trở thành những công dân ưu tú, trở thành niềm tự hào cho gia đình và xã hội. Bên cạnh đó, các vị lãnh đạo cũng vui mừng phát biểu chào đón các tân sinh viên đến nhập học, mong rằng các bạn cùng nhau xây dựng môi trường học tập tốt nhất, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Để đáp lại lời chúc mừng của hai vị lãnh đạo, đại diện cho 39 tân kỹ sư cũng chia sẻ cảm xúc trong ngày nhận bằng và gửi lời tri ân sâu sắc đến nhà trường, thầy cô và gia đình luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian vừa qua. Nghi thức nhận bằng tốt nghiệp được diễn ra long trọng khi các tân kỹ sư được xướng danh lên lễ đài vinh dự, được trao bằng và chụp ảnh lưu niệm. Đại diện Ban Giám hiệu trực tiếp trao tận tay cho các tân kỹ sư tấm bằng tốt nghiệp để ghi dấu một kỷ niệm đẹp cũng như bày tỏ sự trân trọng, nâng niu thành quả sinh viên đã đạt được sau những năm học tập và rèn luyện phấn đấu không ngừng.

Sau phần phát bằng cho các tân kỹ sư, ông Quách Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo không chính quy, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM đã thông qua quyết định công nhận trúng tuyển nhập học cho các tân sinh viên. Đồng thời, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM đã trao sổ tay và thẻ sinh viên tượng trưng cho tân sinh viên có điểm cao nhất của khóa năm nay. Sau lời phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, tự hào khi được tham gia học tập tại trường, đại diện tân sinh viên đã gửi những bó hoa tươi thắm trao tặng cho lãnh đạo của hai trường thể hiện sự tri ân đối với các thầy cô.

Nhà trường chỉ cho chúng ta chiếc chìa khóa tri thức, học trong cuộc sống là công việc cả đời”. Câu nói của ông Bill Gates, chủ tịch Tập đoàn Microsoft luôn là một châm ngôn đúng đắn dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên. Tin rằng trong tương lai, các kỹ sư sẽ mang những kiến thức được lĩnh hội từ nhà trường, góp phần xây dựng cho đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Các kỹ sư tương lai trong buổi Lễ Tốt nghiệp

 

Các thành viên tham dự thực hiện nghi thức chào cờ

 

Bà Nguyễn Thị Hoàng Quyên - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang phát biểu tại buổi lễ

 

Ông Lê Hiếu Giang - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM chụp hình lưu niệm cùng tân sinh viên

 

Toàn cảnh buổi lễ

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI