Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Tiếp tục đổi mới công tác đào tạo qua Hội thảo Thực tập doanh nghiệp, Thực tập tốt nghiệp và giải pháp nâng cao chất lượng

Rate this item
(0 votes)

Thực tập doanh nghiệp, thực tập tốt nghiệp được xem là một bước đệm cực kỳ quan trọng để học sinh – sinh viên làm quen với môi trường làm việc tại doanh nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội để học sinh – sinh viên thể hiện kỹ năng thực hành trước khi hoàn thành chương trình học. Chính vì vai trò đặc biệt đó, hàng năm nhà trường luôn chú trọng đến vấn đề tổ chức thực tập doanh nghiệp, thực tập tốt nghiệp sao cho học sinh, sinh viên có thể tiếp cận với các hoạt động sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp cũng như vận dụng được các kiến thức đã học vào trong thực tiễn một cách tốt nhất. Nhằm đánh giá lại hiệu quả của việc triển khai tổ chức thực tập doanh nghiệp và thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp của học sinh – sinh viên trong năm học 2015 – 2016, bên cạnh đó đề ra giải pháp tổ chức thực tập phù hợp với điều kiện thực tế tại doanh nghiệp để nâng cao trình độ tay nghề, thái độ làm việc và ứng xử giao tiếp trong công việc cho học sinh – sinh viên, vào lúc 8 giờ ngày 11/11/2016, nhà trường đã tổ chức Hội thảo Thực tập doanh nghiệp, Thực tập tốt nghiệp và giải pháp nâng cao chất lượng với sự tham gia đông đảo các khách mời từ phía các doanh nghiệp, các giảng viên và học sinh – sinh viên mới tốt nghiệp của trường.

Mở đầu với phần phát biểu khai mạc và định hướng hội thảo của ông Hồ Minh Triết – Hiệu trưởng nhà trường, hội thảo đã thông qua báo cáo tổng hợp của Ban tổ chức; báo cáo công tác thực tập, giải pháp của các khoa chuyên môn và báo cáo tham luận giải pháp của giảng viên. Tiếp đến, nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng việc tổ chức thực tập một cách sâu sát hơn từ phía các doanh nghiệp, các khách mời của hội thảo được mời về các khoa chuyên môn để cùng các giảng viên của khoa trao đổi và thảo luận về vấn đề này. Qua đó, hội thảo đã nhận được những ý kiến đóng góp hết sức quý báu từ các đại diện doanh nghiệp, cán bộ hướng dẫn của doanh nghiệp liên quan đến sự phù hợp giữa nội dung, thời gian thực tập với tình hình thực tế của doanh nghiệp cùng những thuận lợi, khó khăn và kết quả từ quá trình thực tập. Ngoài ra, đại diện các doanh nghiệp cũng đưa ra các đề xuất, giải pháp để chất lượng tổ chức thực tập ngày càng được nâng cao hơn.

Hội thảo Thực tập doanh nghiệp, Thực tập tốt nghiệp và giải pháp nâng cao chất lượng đã mang đến những kết quả vô cùng tốt đẹp. Qua đó, nhà trường có cơ hội đến gần hơn với doanh nghiệp và đánh giá được hiệu quả của công tác thực tập của học sinh – sinh viên trong những năm vừa qua. Đồng thời, qua hội thảo, nhà trường cũng đã nắm bắt được các nhu cầu thực tế của doanh nghiệp đối với người lao động hiện nay. Tin rằng sau buổi hội thảo, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang sẽ ứng dụng được những giải pháp một cách tốt nhất để tiếp tục cải tiến chương trình, trang bị thêm cho học sinh – sinh viên những kỹ năng cần thiết phù hợp với nhu cầu lao động tại địa phương.

Một số hình ảnh trong hội thảo:

Toàn cảnh hội thảo

 

Ông Hồ Minh Triết - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và định hướng hội thảo

 

Ông Đỗ Quốc Việt - Phó trưởng phòng Đào tạo thông qua báo cáo tổng hợp của Ban tổ chức

 

Ông Hồ Tấn Hùng - Trưởng phòng Thanh tra và Quản lý khoa học hướng dẫn chương trình thảo luận tại khoa

 

Ông Đặng Văn Sơn - Trưởng khoa Cơ khí sửa chữa thông qua báo cáo công tác thực tập của khoa chuyên môn

 

Bà Nguyễn Thị Thiếu - Phó trưởng khoa Nông nghiệp - Môi trường thông qua báo cáo công tác thực tập của khoa chuyên môn

 

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến về công tác thực tập

 

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến về công tác thực tập

 

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến về công tác thực tập

 

Tổ chức hội thảo ở các khoa chuyên môn

Phòng Truyền thông và Quan hệ quốc tế

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI