Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại tại Úc dành cho các bạn sinh viên ngành Du lịch

Rate this item
(0 votes)

Hiện nay, đi du học hay được làm việc trong một môi trường hiện đại là vấn đề đang được quan tâm và chú ý của nhiều bạn sinh viên. Vì vậy, đối với các trường thường xuyên tạo cơ hội cho sinh viên tham gia chương trình du học hay hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại một môi trường hiện đại, thân thiện và điều kiện ăn ở chu đáo thì chắc hẳn đây là ngôi trường được chọn lựa hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ.

Trong những năm qua, ngành Du lịch, khách sạn Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, chiếm vị thế quan trọng trong nền kinh tế nước nhà. Không những thế, môi trường làm việc đẳng cấp chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, văn minh, giao tiếp rộng và mức thu nhập cao hơn rất nhiều so với mặt bằng việc làm chung của xã hội, ngành Du lịch, khách sạn luôn là ngành nghề thu hút nhân lực cao. Vì thế, cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho các bạn sinh viên muốn có thu nhập cao, khả năng thăng tiến nhanh và dễ dàng tích lũy kinh nghiệm cũng trở nên vô cùng phong phú.

Khi sinh viên ngành Du lịch, khách sạn làm việc tại Úc, các bạn sẽ có khả năng phát huy được những kiến thức đã học tại trường kết hợp với quá trình làm việc thực tế, từ đó sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, có được khoản thu nhập để trang trải cho việc sinh hoạt và cuộc sống gia đình cũng như nâng cao cơ hội định cư tại Úc. Nắm bắt được tình hình đó, vào sáng ngày 13/01/2017, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã có buổi làm việc với Công ty Trust Education về việc phỏng vấn sinh viên ngành Du lịch, khách sạn đi làm việc tại Úc sau khi tốt nghiệp ra trường. Buổi phỏng vấn có sự tham gia của hơn 200 sinh viên ngành Du lịch và Tiếng Anh Du lịch.


Lãnh đạo nhà trường có buổi làm việc với Công ty Trust Education
Đại diện Công ty Trust Education tặng quà cho nhà trường

Điều kiện tham gia chương trình như sau:

  • Đã hoặc đang theo học ngành Du lịch, khách sạn
  • Chương trình học kéo dài ít nhất 2 năm
  • Đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 4.5
  • Không yêu cầu chứng minh tài chính, nhà tuyển dụng tại Úc sẽ đứng ra bảo lãnh

Chương trình này sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia làm việc trong các chuỗi khách sạn lớn như Pullman, Travelodge, Adina … trong vòng 14 tháng. Các bạn có quyền chọn lựa và chuyển đổi nơi làm việc giữa các thành phố lớn như Sydney, Melbourne và Brisbane, đồng thời được đảm bảo thời gian làm việc tối thiểu 30 giờ/tuần. Ngoài ra, khi làm việc tại Úc các bạn sinh viên có thể chuyển đổi sang visa du học để nâng cao học vấn tại Úc, hoặc có cơ hội định cư dài hạn dưới visa bảo lãnh làm việc nếu thể hiện khả năng ưu tú trong công việc, hay về Việt Nam phát triển nghề nghiệp với các nhà hàng, khách sạn hàng đầu trong ngành.

Học tập và làm việc tại Úc có rất nhiều lợi ích mang lại cho các bạn sinh viên như được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, cải thiện khả năng tiếng Anh, cải thiện khả năng giao tiếp, rèn luyện và ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn, đồng thời phát triển hơn nữa phong cách, kĩ năng làm và có nhiều cơ hội thăng tiến rộng mở hơn. Môi trường tại Úc sẽ giúp sinh viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức nhằm đem lại cơ hội việc làm cao cho dù làm việc ở bất cứ vị trí nào. Đây là cơ hội tốt mà các bạn sinh viên ngành Du lịch, khách sạn cần chú ý tìm hiểu và tham gia để được hòa mình vào môi trường làm việc năng động, hiện đại.

Một số hình ảnh tại buổi phỏng vấn:


Sinh viên ngành Du lịch và Tiếng Anh Du lịch tham gia buổi phóng vấn
Sinh viên có nhu cầu làm việc tại Úc tham gia đặt câu hỏi cho Công ty Trust Education


Sinh viên được nhận quà lưu niệm từ Công ty Trust Education

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI