Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Bồi dưỡng Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng cho 30 nhân viên nhà hàng Ngọc Nhân

Rate this item
(0 votes)

Với mong muốn đào tạo, bồi dưỡng và trang bị cho đội ngũ nhân viên của mình ngày càng hoàn thiện, phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, nhà hàng Ngọc Nhân đã tin tưởng và đặt hàng với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang về việc mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ phục vụ nhà hàng cho các nhân viên của mình và hy vọng rằng, thời gian tới nhân viên của nhà hàng sẽ phục vụ khách hàng được tốt hơn, chu đáo hơn. Và để đáp ứng theo yêu cầu đó, hôm qua, ngày 16/01/2017, Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ phục vụ nhà hàng cho 30 nhân viên phục vụ bàn của công ty TNHH MTV Ngọc Nhân Rạch Giá (thường gọi là quán Ngọc Nhân), các nhân viên này đang làm việc tại 3 nhà hàng Ngọc Nhân 1, Ngọc Nhân 2 và Ngọc Nhân 3. Thời gian đào tạo nghiệp vụ là 1 tuần (từ 16/01/2017 đến 23/01/2017) tại​ nhà hàng​ Ngọc Nhân 3. Đây là chương trình đào tạo dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, các đơn vị có nhu cầu đào tạo theo hình thức riêng tư, chương trình riêng, mục đích riêng.

Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp là đơn vị trực thuộc trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, ra đời để thực hiện sứ mệnh là cầu nối gắn kết nhà trường với yêu cầu xã hội, cụ thể là gắn kết với các doanh nghiệp, với các người học có nhu cầu học tập và nâng cao trình độ. Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp không ngừng cập nhật xu thế thị trường lao động và phát triển chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội, cùng với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm từ trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, chúng tôi tin rằng đây là nơi đáng tin cậy để các bạn học tập, nâng cao tay nghề phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Hiện nay, Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp - trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang thường xuyên nhận đào tạo các nghiệp vụ về lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, các Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo Doanh nghiệp - Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang
Địa chỉ: Số 425 Mạc Cửu - Vĩnh Thanh - TP. Rạch Giá - tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0773.707.171; DĐ: 0901.04.04.73 (gặp Thầy Lê).

Phòng Truyền thông và Quan hệ Quốc tế

 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI