Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

KGTEC rộn ràng ngày Quốc tế Thiếu nhi 2017

Rate this item
(0 votes)

Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6,Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang đã tổ chức buổi họp mặt vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con công đoàn viên nhân ngày lễ lớn của các cháu vào chiều ngày 31/5/2017 với chủ đề “Phòng, chống xâm hại trẻ em”.

Hoạt động vui Tết Thiếu nhi năm nay được tổ chức với nhiều tiết mục vui nhộn, nhằm tạo một sân chơi bổ ích, động viên, khuyến khích các cháu phấn đấu trở thành “Con ngoan - Trò giỏi”. 

Ngày Quốc tế Thiếu nhi là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của chúng ta. Đồng thời cũng là ngày nhắc nhở chúng ta hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn. Hy vọng các hoạt động vui đón ngày Quốc tế thiếu nhi tại trường không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui, sự năng động của những đứa con thân yêu, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết hơn giữa các gia đình đoàn viên công đoàn trường.

Một số hình ảnh trong hoạt động:

 

 

                                                                 BCH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

 
 

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI