Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC TẬP – HÀNH TRANG CẦN THIẾT CHO SINH VIÊN

Rate this item
(0 votes)

Nhằm trang bị cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn có đủ tự tin và tâm thế sẵn sàng cho chuyến đi thực tập Doanh nghiệp tại Phú Quốc, vừa qua, phòng Công tác sinh viên đã tổ chức buổi toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm thực tập cho sinh viên. Đến tham dự buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tập có anh Nguyễn Bá Hường - Quản lí tuyển dụng nhân sự của tập đoàn Vinpearl Phú Quốc, thầy Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch, cô Nguyễn Thị Kim Quyên - Trưởng phòng Công tác sinh viên, cùng có mặt hơn 150 sinh viên ngành Quản trị khách sạn Cao đẳng khoá 12 tại trường Cao đẳng Kiên Giang.

Chuyến đi thực tập của sinh viên ngành Quản trị khách sạn kéo dài trong khoảng thời gian từ ngày 28/10/2019 đến ngày 31/12/2019, địa điểm thực tập của sinh viên tại Resort Vinpearl Phú Quốc. Đây cũng là nơi từng tiếp đón nhiều thế hệ sinh viên đến thực tập và làm việc. Trong buổi toạ đàm, anh Nguyễn Bá Hường đã chia sẻ thông tin đến sinh viên về điều kiện ăn ở, cũng như các quyền lợi được hưởng của sinh viên trong thời gian thực tập. Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Du lịch cũng gửi gắm những điều cần thiết đối với sinh viên trong chuyến đi thực tập sắp tới.

Anh Nguyễn Bá Hường - Trưởng phòng Tuyển dụng Resort Vinpearl Phú Quốc trao đổi với sinh viên trước khi đi thực tập.

Đặc biệt, trong buổi toạ đàm còn có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm thực tập của các sinh viên ngành Quản trị khách sạn Cao đẳng khoá 11:

Sinh viên Võ Minh Luân, lớp Quản trị khách sạn 1 Cao đẳng khoá 11

Sinh viên Nguyễn Văn Đảo, lớp Quản trị khách sạn 1 Cao đẳng khoá 11

Sinh viên Trương Thị Chúc Nguyên, lớp Quản trị khách sạn 2 Cao đẳng khoá 11

Sinh viên Nguyễn Thị Diễm Trinh, lớp Quản trị khách sạn 2 Cao đẳng khoá 11

Sinh viên Đào Thị Thuỳ Trang, lớp Quản trị khách sạn 2 Cao đẳng khoá 11

Sinh viên Nguyễn Trãi, lớp Quản trị khách sạn 1 Cao đẳng khoá 11

Bằng kiến thức và kinh nghiệm thực tế của bản thân, các sinh viên vừa trải qua đợt thực tập tại Phú Quốc đã có sự chia sẻ hết sức thiết thực đến các bạn sinh viên khoá sau những vấn để cần chuẩn bị cũng như tâm thế sẵn sàng trong chuyến đi thực tập tại doanh nghiệp.

Các nội dung chia sẻ của sinh viên như: những yêu cầu của doanh nghiệp đặt ra đối với sinh viên thực tập, sinh viên cần chuẩn bị những gì trước khi đi thực tập, các vị trí công việc của sinh viên thực tập ngành Quản trị khách sạn, những điều cần lưu ý của sinh viên khi đi thực tập……Được biết, đối với sinh viên ngành Quản trị khách sạn, các em phải thực hiện các vị trí thực tập như: lễ tân, nghiệp vụ buồng, phòng, bếp và bộ phận nhân sự….Ở mỗi vị trí khác nhau, đòi hỏi sinh viên phải có những kỹ năng nghề nghiệp khác nhau nhưng trên hết vẫn là tinh thần đam mê, ham học hỏi và sự chịu khó của sinh viên.

Sinh viên Võ Minh Luân lớp Quản trị khách sạn Cao đẳng khoá 11 (MC chương trình).

Trong buổi toạ đàm, sinh viên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ và đặt các câu hỏi liên quan đến những trải nghiệm của sinh viên trong chuyến đi thực tập. Gắn liền với những kinh nghiệm thực tế, các sinh viên khoá trước đã truyền cảm hứng đến các sinh viên khoá sau sự nhiệt huyết, tự tin và sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra.

                                   Sinh viên trao đổi ý kiến trong buổi toạ đàm                   

    Hành trang vẫn còn đang mở ra đối với các bạn sinh viên trên con đường phía trước. Hy vọng qua buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tập, các bạn sinh viên sẽ đúc kết cho bản thân được nhiều kinh nghiệm thực tế và gặt hái được nhiều thành công trong chuyến đi thực tập của mình.     

                                                      Nguyễn Thị Sơn Thuỷ - Chuyên viên phòng Công tác sinh viên

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI