Dự án chung cư Tân Hoàng Minh d le roi soleil quảng an Tây Hồ, Hà Nội. Dự án chung cư 23 lê duẩn Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ cho thuê ô dù giá rẻ nhất. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Dịch vụ thuê chú rể đẹp trai, cao ráo, cam kết bảo mật thông tin. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN DU LỊCH LẦN THỨ 09

Rate this item
(0 votes)
SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN DU LỊCH LẦN THỨ 09

Xu hướng phát triển của xã hội Du lịch là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên trẻ. Chính vì thế, để tạo không khí vui vẻ, bổ ích, trau dồi kiến thức về du lịch dành cho sinh viên khoa Du lịch trường Cao Đẳng Kiên Giang, đồng thời giúp các bạn sinh viên thực hiện được niềm đam mê đi du lịch, tự tin hơn khi giao tiếp với đám đông, cũng như có thêm kỹ năng về hoạt náo, quản trò, Đoàn khoa Du lịch tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần thứ 09 cho các bạn sinh viên khoa Du lịch có cùng đêm mê và thích trải nghiệm.

Trong buổi sinh hoạt, CLB hướng dẫn Du lịch vinh dự được đón tiếp Ông Lê Văn Ngẫu – Giám đốc Công ty Du lịch Pháp Việt Á, thầy Dương Thanh Quôc – Cố vấn CLB Hướng dẫn Du lịch, cô Nguyễn Thị Tường Vi, thầy Phan Thành Đạt, thầy Trương Trí Thông là giảng viên đến từ khoa Du lịch cùng với hơn 70 bạn sinh viên khoa Du lịch. Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những hoạt động vô cùng sôi nổi và những chủ đề Du lịch hấp dẫn, tạo nên một một buổi sinh hoạt thật ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh của CLB hướng dẫn Du lịch:

Các trò chơi khởi động vô cùng sôi động

Hoạt động thảo luận nhóm sôi nổi với những chủ đề từ BTC đưa ra

Các nhóm thuyết trình về các điểm du lịch theo yêu cầu của BTC

Tổng kết và trao giải cho các nhóm có thành tích xuất sắc

BAN CHỦ NHIỆM CLB HƯỚNG DẪN DU LỊCH

LIÊN HỆ

KGC TRÊN MẠNG XÃ HỘI